เอไอเอส เซเรเนด ปิดสนามกอล์ฟอัลไพน์ให้ลูกค้าออกรอบฟรี! พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดสนามกอล์ฟทั่วประเทศ สูงสุดถึง 70% ตลอดปี 50

ข่าวกีฬา Thursday March 15, 2007 08:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เอไอเอส
นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการส่วนงานเอไอเอส เซเรเนด เปิดเผยว่า “เราได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษ เอาใจลูกค้านักกอล์ฟในโครงการ “Serenade the Exclusive Golf” ภายใต้แนวคิดที่ว่า ท่านจะได้รับทั้งประสบการณ์พิเศษสุดพร้อมส่วนลดที่มากยิ่งกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นการได้ลงดวลวงสวิงในสนามกอล์ฟชั้นนำระดับ 5 ดาว ทั้งสนามกอล์ฟแบบปิด หรือ สนามกอล์ฟแบบเปิด พร้อมบริการจองออกรอบ ทั้งนี้รวมไปถึงส่วนลดพิเศษสนามกอล์ฟและสนามไดร์ฟทั่วประเทศ ด้วยเช่นกัน โดยสิทธิพิเศษในครั้งนี้มีรายละเอียด คือ
ลูกค้าเซเรเนดออกรอบฟรีที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ ตลอดปี 2550 พร้อมชวนเพื่อนชาวเอไอเอส มาร่วมก๊วนได้อีก 3 ท่าน ในราคาพิเศษ เพียงท่านละ 2,500 บาท จากมูลค่าปกติ 4,500 บาท (รวมค่าแคดดี้, รถกอล์ฟ, ของที่ระลึก, อาหารกลางวันและของว่างตามซุ้ม) รวมถึงยังสามารถรับส่วนลดพิเศษ 10-70 % อีกด้วย เมื่อจองออกรอบในสนามกอล์ฟชั้นนำระดับ 5 ดาว 9 แห่ง ทุกภาค ทั่วไทย ผ่านบริการเอไอเอส เซเรเนด ที่หมายเลข 0 2231-2203 ต่อ 112-114 และที่ www.heartlandgolf.com
นอกจากนี้ยังสามารถรับส่วนลดพร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากสนามกอล์ฟและสนามไดร์ฟกว่า 60 สนามทั่วประเทศอีกด้วย เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด ตั้งแต่วันนี้ถึงธันวาคม 50
ลูกค้าเซเรเนดสามารถโทร.จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส เซเรเนด คอลล์เซ็นเตอร์ 1148 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.aisplus.ais.co.th/serenade
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ