Genx จัด Work Shop ทดลองเรียนก่อนก้าวสู่งานบันเทิง

ข่าวบันเทิง Thursday March 29, 2007 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--GenxAcademy
Learn to be เป็นกิจกรรมหนึ่งที่สถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง GenxAcademy ได้เปิดขึ้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจอยากทำงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังอาชีพบันเทิงได้ลองค้นหาตัวเอง ว่าแท้จริงแล้วอาชีพบันเทิงที่คุณฝันอยากเป็นนั้นใช่อาชีพนั้นๆ หรือไม่
ซึ่งสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง GenxAcademy เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมค้นหาตนเองผ่านกิจกรรมนี้ Learn to be “เรียนเหอะ ถ้าไม่ได้เป็นมาตั้งแต่เกิด” เพื่อเป็นแรงผลักดันให้กับผู้ที่สนใจอยากเรียน ได้ทดลองเรียนในเบื้องต้น เพื่อดูทิศทางว่าสิ่งที่เรากำลังจะเข้าไปเรียนรู้หรือก่อนที่เราจะก้าวเข้าไปทำงานในสาขาอาชีพนั้น ใช่สิ่งที่ตนเองแสวงหามาตลอดชีวิตหรือไม่ ซึ่งกิจกรรมนี้เราจะจัดขึ้นเป็นประจำเกือบทุกเสาร์และอาทิตย์ โดยจะสลับปรับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละสาขาอาชีพบันเทิงมาให้ได้เรียนรู้ที่ในแต่ละครั้ง ซึ่งจะนำดำเนินกิจกรรมโดยวิทยากรมืออาชีพจากสาขาบันเทิงมาให้แนวคิด ไม่ว่าจะเป็น โอ๋ ซีเปีย กับการแต่งเพลง, เอ มธุรดา กับก้าวแรกของการเป็นพิธีกร, ก้าวสู่การเป็นนักพากย์การ์ตูน กับ มิ่งขวัญ เจียประเสริฐ และอื่นๆ
อย่างกิจกรรมล่าสุด เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24 และ 25 มีนาคมที่ผ่านมา กับหลักสูตร VDO POST การตัดต่อ โดยมีคุณบุญเจริญ มาดารี Apple Certificated Trainer (Final Cut Pro) และคุณมงคล ผอบนาง Apple Certificated Trainer (Mac OS 9) มาให้ความรู้ เกี่ยวกับเรื่อง “ซอฟท์ๆ ของคนรักแม็ค I Movie” ต่อด้วย Final Cut Pro และ Sound Track Pro
และเส้นทางสู่การเป็นนักเขียนบท กับนักเขียนบทมืออาชีพอย่างเอื้อง ภาสุรี ภาวิไล และปู พงศ์สนิท สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของบทสารคดี H.M.Blues ร้องบรรเลงเพลงของพ่อ, สารคดีสิ่งแวดล้อมไทย เจ้าของบทละครโทรทัศน์ เช่น ละคร ชุด ผี ของครูเหม เวชกร, ทรายสีเพลิง, อย่าลืมฉัน, ไฟในดวงตา, มัสยารวมทั้งเจ้าของบทละครเวทีและบทละครวิทยุอีกหลายๆเรื่อง เพื่อเรียนรู้ถึงเทคนิคใด เพื่อให้ได้ “บทที่ดี” และวิธีการกำกับเพื่อการถ่ายทอดแนวคิด พร้อมวิจารณ์ผลงานจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นการทิ้งท้าย ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 90 คนทีเดียว
ส่วนรายละเอียดในการจัดกิจกรรม Learn to be ที่น่าสนใจครั้งต่อไป ยังมีมาให้ได้ทดลองเรียนกันอีกหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น
วันที่ 21, 28 เมษายน กับการเป็น ดีเจ
วันที่ 28 เมษายน กับการเป็น Columnists
วันที่ 29 เมษายน กับการเป็น คนเล่าข่าว
สนใจสำรองที่นั่งร่วมกิจกรรม Learn to be และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 0-2203-1001 ด่วนจำนวนจำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นฤมล(แอร์) : 01-657-2783 หรือ 0-2203-1001 ต่อ 118

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ