ทวิสตี้ส่งแคมเปญแนวใหม่ “ทรีดีมาร์เก็ตติ้ง” ปั้นรสใหม่-แพ็คเกจใหม่ ปลุกกระแส “ชีวิตไม่เรียบสิ...เข้มเต็มรสชาติ” มัดใจแก๊งค์โจ๋

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
หลังจากปล่อยทีเซอร์อุกกาบาตปริศนากลางสยามสแควร์ สร้างกระแสความตื่นตะลึงและสงสัยจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทีนไปแล้ว ล่าสุด ทวิสตี้ ขนมข้าวกรอบจากค่ายเป๊ปซี่-โค ส่งส่งแคมเปญการตลาดแนวใหม่ที่เรียกว่า “ทรีดีมาร์เก็ตติ้ง” ทำกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟ เจาะกลุ่มวัยรุ่นเป็นเจ้าแรกในวงการขนมขบเคี้ยว เพื่อตอกย้ำแนวคิด “ชีวิตไม่เรียบสิ...เข้มเต็มรสชาติ”
ท้าวัยโจ๋ยกแก๊งค์ดวลคลิปเจ๋งในหัวข้อ “ทำไมทวิสตี้ถึงไม่เรียบ” ชิงรางวัลฮอตบนเว็บไซต์ www.ilovetwisties.net พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ล่าสุด ทวิสตี้ รสซีฟู้ด ทอร์นาโด และแพ็คเกจดีไซน์ใหม่แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทวิสตี้ที่มีผิวหยิกบิดนิดๆ ช่วยให้เครื่องปรุงเกาะตัวเป็นพิเศษ ให้ความอร่อยแบบเต็มๆ รสทั้งแก๊ง
นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมข้าวกรอบทวิสตี้ เปิดเผยว่า ทวิสตี้กลับมาสร้างความเร้าใจให้กับตลาดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “ทรีดีมาร์เก็ตติ้ง” เป็นกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟเจาะกลุ่มวัยรุ่นครั้งแรกของวงการขนมขบเคี้ยว เพื่อมัดใจวัยรุ่นด้วยแนวคิดใหม่ “ชีวิตไม่เรียบสิ...เข้มเต็มรสชาติ” ของทวิสตี้ ผ่านกิจกรรมส่งเสริมให้วัยรุ่นยกแก๊งใช้ความคิดสร้างสรรค์ในยามว่างทำคลิปวิดีโอในแบบของตัวเองภายใต้หัวข้อ “ทำไมทวิสตี้ถึงไม่เรียบ” มาโพสต์บนเว็บไซต์ www.ilovetwisties.net เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบผลงานร่วมกันโหวตให้คะแนนค้นหาผู้ชนะ”
“ทวิสตี้ได้เตรียมรางวัลเร้าใจมากมายให้กับวัยรุ่นที่ส่งผลงานเข้าประกวด และโรงเรียนต้นสังกัดเพื่อกระตุ้นให้มีการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ในวงกว้าง ซึ่งเป็นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ได้แก่ ทุนการศึกษา เครื่องคอมพิวเตอร์แมคบุค และรางวัลการเข้าคอร์สฝึกอบรมเทคนิคการทำโฆษณาแบบมืออาชีพกับบีบีดีโอ
เอเจนซี่โฆษณาชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่ามิได้ และที่สำคัญ ทวิสตี้จะนำคลิปวิดีโอที่ชนะเลิศมาเผยแพร่ในสื่อโฆษณาของทวิสตี้ที่สยามสแควร์ด้วย”
สำหรับผู้สนใจสามารถส่งคลิปมาร่วมสนุกหรือติดตามรายละเอียดได้ทางรายการ School Bus ช่อง 5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 -14.00 น. โทร. 0-2689-4661 หรือร่วมสนุก พร้อมเยี่ยมชมและร่วมโหวตให้กับคลิปเจ๋งๆ โดนใจวัยโจ๋ได้ที่ www.ilovetwisties.net ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคมนี้
นางจันทร์วิภา กล่าวเสริมว่า “พร้อมกันนี้ เรายังได้กระตุ้นตลาดควบคู่กับการโปรโมทดีเอ็นเอที่โดดเด่นของ “ทวิสตี้” ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงไม่เรียบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสได้อย่างเข้มข้นถึงใจ และจุดขายที่วัยรุ่นสามารถแบ่งปันความอร่อยกันได้ทั้งแก๊ง พร้อมกับออกรสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ ทวิสตี้ รสซีฟู้ด ทอร์นาโด ที่ให้ความหอมอร่อยเต็มๆ รสกับซีฟู้ดฉ่ำซอสและยังสามารถอร่อยกันเต็มๆ และเปิดตัวแพ็คเกจดีไซน์ใหม่โดนใจวัยรุ่น โดยเราได้จัดสรรงบประมาณถึง 30 ล้านบาทไว้สำหรับแคมเปญครั้งนี้ และมั่นใจว่า จะทำให้ทวิสตี้เป็นแบรนด์สแน็คคู่ใจวัยรุ่นตามสแน็ครุ่นพี่ในเร็ววันนี้แน่นอน และตั้งเป้าการเติบโตเป็น
ตัวเลขสองหลักในปีนี้”
สำหรับกิจกรรมปลุกกระแส “ชีวิตไม่เรียบสิ...เข้มเต็มรสชาติ” ประเดิมด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาทีใช้ชื่อชุดว่า “กำเนิดทวิสตี้” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป และยังมีสื่อโฆษณาสนับสนุนครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในสยามสแควร์ บนรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่ออินเตอร์เน็ต และเรดิโอสปอต ทวิสตี้ มาดใหม่ มีจำหน่ายแล้วใน 3 รสชาติ ได้แก่ ทวิสตี้ รสเอ็กซ์ตรีมชีส ทวิสตี้ รสกุ้งสไปซี่ และน้องใหม่ล่าสุด ทวิสตี้ รสซีฟู้ดทอร์นาโด ใน 3 ขนาด คือ ราคา 5 บาท 10 บาท และ 20 บาทที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ
ปัจจุบัน ตลาดขนมขบเคี้ยวขึ้นรูปมีมูลค่ากว่า 3 พันล้านบาท โดยมีทวิสตี้เป็นอันดับต้นๆ ในเซกเม้นท์นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กษมา ทองพิทักษ์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871
อีเมล์ ksama.t@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ