“ซิตี้แบงก์ มัดใจสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ข่าวยานยนต์ Wednesday May 9, 2007 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ส่งแคมเปญ “สิทธิพิเศษ เพื่อคุณ...สมาชิกคนสำคัญ มอบความสุข 3 ต่อ รถยนต์โตโยต้า วีออส บัตรกำนัลร้านอาหารดัง และโรงแรมสุดหรู”
เพราะทุกความต้องการและความพึงพอใจของสมาชิกบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซิตี้แบงก์ขอมอบความสุข 3 ต่อให้สมาชิกบัตรฯ ลุ้นรับรางวัลรถยนต์โตโยต้า วีออส 3 คัน บัตรกำนัลรับประทานอาหารจาก 5 ร้านดัง เอ็ม เค สุกี้, เอส แอนด์ พี, บาร์บีคิว พลาซ่า, ฟูจิ และสตาร์บัคส์ บัตรกำนัลห้องพัก ณ โซฟิเทล โภคีธรา กระบี่ แอนด์ สปา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฏาคมนี้
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์เปิดเผยว่า “เพราะทุกความต้องการและความพึงพอใจของสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์เป็นสิ่งสำคัญ และเป็นสิ่งที่ ซิตี้แบงก์ให้ความสนใจอยู่เสมอมา ดังนั้นซิตี้แบงก์จึงมีทีมงานที่ทำการสำรวจผลความพึงพอใจ และความ ต้องการของสมาชิกบัตรฯ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำไปพัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการ ของสมาชิกบัตรฯ อย่างครบครันในทุก ๆ ด้าน อาทิ สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับร้านอาหาร การเดินทาง การซื้อสินค้า รวมถึงส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย
สำหรับซิตี้แบงก์ สมาชิกบัตรเครดิตทุกท่านมีความสำคัญเท่าเทียมกัน เพียงแต่สมาชิกบัตรฯ แต่ละกลุ่ม มีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นการสรรหาแคมเปญและของรางวัลนั้น จะต้องสอดคล้อง และคลอบคลุมกับความต้องการของสมาชิกบัตรฯ แต่ละกลุ่ม จะเห็นได้ว่าแคมเปญล่าสุดนี้จะมีทั้งการ ลุ้นชิงรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า วีออส การมอบบัตรกำนัลรับประทานอาหารให้ทันที สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายตามกำหนด และรางวัลสำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดตลอดแคมเปญ ซึ่งของรางวัลที่คัดสรรในแคมเปญนี้ มาจากความต้องการของสมาชิกบัตรฯ อย่างแท้จริง”
“สำหรับความคาดหวังของแคมเปญล่าสุดนี้ เพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรฯ ที่ให้ความไว้วางใจในการ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์อย่างสม่ำเสมอ โดยซิตี้แบงก์หวังว่าทุก ๆ ครั้งที่จะใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต จะต้องได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าที่สุด เพราะนอกจากสมาชิกบัตรฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์ เช่น ส่วนลด คะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ดแล้ว สามารถรับบัตรกำนัลจากร้านอาหารชื่อดัง พร้อมลุ้นรับรถยนต์เพิ่มเติม อีกด้วย” นางสาววรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติม
แคมเปญ “สิทธิพิเศษ เพื่อคุณ...สมาชิกคนสำคัญ” เป็นแคมเปญล่าสุดที่มอบสิทธิพิเศษให้กับ สมาชิกบัตรฯ ทุกประเภท เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มาโดยตลอด โดยสมาชิกบัตรฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์เป็นความสุข 3 ต่อด้วยกัน คือ
ความสุขต่อที่ 1 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ 500 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป หรือ ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า หรือยอดเบิกเงินสดล่วงหน้าทางโทรศัพท์ 1 รายการ รับ 1 สิทธิ์ มีสิทธิ์ลุ้นรับโตโยต้า วีออส รุ่นใหม่ล่าสุด 1.5 J 3 คันๆ ละ 544,000 บาท มูลค่ารวม 1,632,000 บาท คันที่ 1 สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ตั้งแต่วันที่ 1-31 พ.ค. 50 คันที่ 2 สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1-30 มิ.ย. 50 จับรางวัลวันที่ 20 ก.ค. 50 และคันที่ 3 สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1-31 ก.ค. 50 จับรางวัลทุกวันที่ 20 ของทุกเดือน จับรางวัลครั้งแรกวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ลุ้นได้ทุกเดือน โดยไม่ต้องลงทะเบียน
ความสุขต่อที่ 2 รับทันทีไม่ต้องลุ้น บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 900 บาทต่อเดือน โดยสมาชิกบัตรฯ ที่ใช้จ่ายครบ ทุกๆ 25,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 300 บาท โดยส่ง SMS ลงทะเบียน พิมพ์ รหัสบัตรกำนัลที่ต้องการ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4520000 ซึ่งมีรหัสเป็นดังนี้
VIP1 : บัตรกำนัลเอ็ม เค สุกี้
VIP2 : บัตรกำนัลเอส แอนด์ พี
VIP3 : บัตรกำนัล บาร์บีคิว พลาซ่า
VIP4 : บัตรกำนัลฟูจิ
VIP5 : บัตรกำนัลสตาร์บัคส์
ความสุขต่อที่ 3 สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รวมสูงสุด 50 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. — 31 ก.ค. 2550 จะได้รับแพ็คเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน ณ โรงแรม โซฟิเทล โภคีธรา กระบี่ รีสอร์ท แอนด์ สปา รางวัลละ 22,136 บาท รวมมูลค่า 1,106,800 บาท
ด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ความสุขของคุณจะไม่ธรรมดาแต่ล้ำค่ายิ่งขึ้นในรายการ “สิทธิพิเศษ เพื่อคุณ...สมาชิกคนสำคัญ” ลุ้นเป็นเจ้าของรพยนต์โตโยต้า วีออส รุ่นใหม่ล่าสุด และรางวัลพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้
ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0-2232-2706
พรรณศิริ มงคลประสิทธิ์ โทร. 0-2232-2905, 08-1625-3477
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ