โนเกีย 2626 บุกตลาดผู้ใช้มือถือระดับเริ่มต้น ยกขบวนคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ชวนสาวไทย Makeover

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โนเกียเดินหน้าบุกตลาดชิงเค้กก้อนใหญ่ ตลาดผู้ใช้มือถือระดับเริ่มต้น (first entry) จัดแคมเปญ “โนเกีย 2626 สนุกกับสีสัน เติมฝันให้ชีวิต” ชวนผู้บริโภคแปลงโฉมให้สวยสมใจฝันกับ “เจ้จ่า ขา Oops” ตำรวจแฟชั่นคนดัง และยกขบวนคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ดาราชื่อดัง พร้อมกิจกรรม Makeover เดินสายเอาใจถึงถิ่นตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้
อุณา ตัน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกียเล็งเห็นความสำคัญของตลาดผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระดับเริ่มต้น เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพการเติบโตสูงสุดกลุ่มหนึ่ง โดยเป็นฐานรากใหญ่ของตลาดทั้งหมด ซึ่งโนเกียมุ่งตอบสนองความต้องการของตลาดดังกล่าว ด้วยโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานง่าย ฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์ตรงความต้องการอย่างแท้จริง ดีไซน์สวยงาม และในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้”
อุณา ตัน กล่าวต่อว่า “และนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานแล้ว โนเกียยังเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยกิจกรรมที่เติมสีสันให้ชีวิตอย่างสนุกสนาน นั่นจึงเป็นที่มาของแคมเปญโนเกีย 2626 สนุกกับสีสัน เติมฝันให้ชีวิต ที่โนเกียสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ และมอบประสบการณ์สนุกมีสีสันน่าประทับใจให้กับกลุ่มเป้าหมายถึงในพื้นที่ โดยเราจะยกขบวนคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ดาราชื่อดังมากมาย และชวนสาวไทยวัย 18 ถึง 35 ปี มา Makeover ใน 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ อำนาจเจริญ อุบลราชธานี หนองคาย และศรีสะเกษ ซึ่งสาวๆ ทุกคนที่ Makeover กับโนเกียก็จะได้ถ่ายภาพลงในนิตยสารเป็นที่ระลึกอีกด้วย”
สาวไทยอายุระหว่าง 18-35 ปี เตรียมตัว Makeover ให้สวยสมใจกับโนเกีย 2626 สนุกกับสีสัน เติมฝันให้ชีวิต พร้อมถ่ายภาพลงในนิตยสาร Oops, Lisa และ Spicy โดยเขียนจดหมายเล่าแรงบันดาลใจในหัวข้อ
“อยากเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่สวยมีสไตล์กว่าเดิม” ความยาว 4-5 บรรทัด พร้อมแนบรูปถ่ายเต็มตัวขนาดโปสการ์ด 1 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชนอย่างละ 1 ชุด ระบุเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ แล้วส่งมาที่ ตู้ปณ.5 ปณฝ.ประสานมิตร กรุงเทพฯ 10114 ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2550 หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่บูธโนเกียภายในงานคอนเสิร์ต สอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม โทร 08-4321-6990 วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 10.00 — 18.00 น.
โนเกีย 2626 เพื่อชีวิตที่มีสไตล์
โนเกีย 2626 ออกแบบอย่างมีสีสันสำหรับผู้ใช้งานที่รักสีสันและความมีชีวิตชีวา มีให้เลือก 3 สี red, navy blue, copper ปุ่มลัดวิทยุ FM เพื่อการพกพาความสุนทรีย์ไปทุกที่ ส่งข้อความเสียง และดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์ผ่านจีพีอาร์เอส ราคา 3,300 บาท
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมาย อาทิ โทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ไร้สาย และโซลูชั่นด้านภาพดิจิตอล เกม สื่อไร้สาย โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์และนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการให้แก่ผู้ให้บริการระบบและองค์กรชั้นนำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ