ทรู จับมือกลุ่มดัชมิลล์ ระเบิดคอนเวอร์เจนซ์แคมเปญทั่วประเทศ ปั้นหนุ่มสาวรุ่นใหม่ สุขภาพดี และ อินเทรนด์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู จับมือกลุ่มดัชมิลล์ ประกาศ 2 แคมเปญพิเศษ มุ่งเจาะกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ทั้งแคมเปญ I หัวใจ Lacto เพื่อคนรักสุขภาพ และแคมเปญ D-Plus เพื่อผู้หญิงยุคใหม่ ผสานสินค้าคอนเวอร์เจ้นซ์ของกลุ่มทรู จับคู่กับโยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์ และเลือกทรูอินเทอร์เน็ตการ์ด กับ ดี-พลัสนมเปรี้ยวเคี้ยวได้ สร้างมูลค่าเพิ่มด้านการสื่อสารที่หลากหลาย และส่งเสริมการดูแลสุขภาพความงามแก่ผู้บริโภค เชื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างตรงใจ ระเบิดแคมเปญทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ — สิงหาคม นี้
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู ในฐานะผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle เล็งเห็นว่า สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งหนึ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกันอย่างกว้างขวาง ทำให้ ทรู เริ่มขยายบริการด้านการสื่อสารของกลุ่มทรู ไปสู่กลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ โดยจับมือร่วมกับกลุ่มดัชมิลล์ ผู้นำด้านสินค้าบริโภคเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้แก่ โยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์ และ นมเปรี้ยวเคี้ยวได้ ดี-พลัส เปิด 2 แคมเปญพิเศษ เพื่อปั้นหนุ่มสาวรุ่นใหม่ให้ทั้งสุขภาพดี และอินเทรนด์ โดยดึงคอนเวอร์เจนซ์สินค้าและบริการของกลุ่มทรู มาผสานทั้งทรูมูฟ โทรศัพท์มือถือจากทรูช้อป และ โทรศัพท์บ้านทรู เพื่อกำนัลแก่กลุ่มหนุ่มสาวผู้ใส่ใจดูแลสุขภาพ กับแคมเปญ I หัวใจ Lacto และให้ผู้หญิงรุ่นใหม่ได้สนุก อินเทรนด์ ท่องเน็ตฟรี กับ แคมเปญ D-Plus เพื่อขยายกลุ่มผู้ใช้บริการ ทรู อินเทอร์เน็ตแบบ Dial—up ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยทั้ง 2 แคมเปญ มุ่งเสริมมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ที่รักสุขภาพ รวมไปถึงด้านสิทธิประโยชน์ในการสื่อสารที่หลากหลาย เชื่อว่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าดัชมิลล์ทั่วประเทศ ซึ่งโปรแกรมสำหรับกลุ่มหนุ่มสาวที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน — 15 สิงหาคม 2550 และดีพลัส โปรแกรม จะจัดขึ้นระหว่าง 1 กรกฎาคม — 31 สิงหาคม 2550
ทั้งนี้ แคมเปญ I หัวใจ Lacto สำหรับผู้ซื้อโยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์ ขนาด 1 แพ็ค (บรรจุ 4 กล่อง) จะได้รับ “แลคโตการ์ด” (Lacto Card) จำนวน 1 ใบ เมื่อสะสมครบ 3 ใบ สามารถแลกรับโยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์ ยูเอชที ขนาด 180 มล. 1 กล่องมูลค่า 8.50 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา นอกจากนี้ ยังสามารถนำ “แลคโตการ์ด” (Lacto Card) รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้ากลุ่มทรู ในราคาพิเศษ ได้แก่ แลกซื้อ
ซิมทรูมูฟ ในราคา 20 บาท พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 200 บาท ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป และห้างบิ๊กซีทุกสาขา หรือเลือกใช้เป็นส่วนลด 300 บาท เพื่อแลกซื้อโทรศัพท์มือถือ Motorola รุ่น W205 หรือใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เพื่อแลกซื้อโทรศัพท์บ้านโชว์เบอร์ร้องเพลงได้ รุ่น CID888 สามารถใช้สิทธิได้ที่ ทรูมูฟช้อป และ ทรูช้อป ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน — 15 สิงหาคม 2550
แคมเปญ ดี-พลัส สำหรับผู้ซื้อนมเปรี้ยว ดี-พลัส คอลลาเจน ขนาด 1 แพ็ค บรรจุ 3 กล่อง ทุกครั้ง จะได้รับทรูอินเทอร์เน็ตการ์ด จำนวน 1.5 ชั่วโมงฟรี และสามารถสะสมจำนวนชั่วโมงเพิ่มได้ เมื่อเข้าไปลงทะเบียนที่ www.trueinternet.co.th/dutchmill โดยทุกครั้งที่นำชั่วโมงจากทรูอินเทอร์เน็ตการ์ดมาเติมครบ 3 ครั้ง จะได้รับ Double Bonus เพิ่มอีก 4.5 ชั่วโมง รวมเป็น 10.5 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม — 31 สิงหาคม 2550 นี้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 02-900-9000 ตลอด 24 ชั่วโมง
“ทรู และกลุ่มดัชมิลล์ ถือได้ว่ามีวิสัยทัศน์และแนวทางในการดำเนินธุรกิจบนแนวทางเดียวกัน กล่าวคือ มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ดังนั้นการที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มการรับรู้ และการทดลองใช้สินค้า ให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้นแล้ว ยังเป็นการขยายบริการด้านการสื่อสารที่มีคุณภาพให้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบริการด้านอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะเป็นการขยายกลุ่มผู้ใช้บริการ ทรู อินเทอร์เน็ตแบบ Dial—up ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มั่นใจว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ จะได้มีโอกาสใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและสร้างให้เกิดสังคมแห่งการเรียนรู้ต่อไป” นายไพบูลย์กล่าวสรุปในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สิทธิกร รัตนะเศรษฐี
บ.พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
www.prsolution.co.th
02-254-2862-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ