ชุลมุนกับ ความรัก ของสาววัย 30 ยังแจ๋ว ที่หัวใจร่ำร้องให้รอการพิสูจน์รักแท้…. ใน “FIREWORKS- สาว(เกือบ)ใส...ยังมีไฟอยู่”

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ป่องทรัพย์
ประเภท : ซีรี่ส์เกาหลี ตลก/โรแมนติค
ผู้กำกับ : จึง เซ โฮ/คิม ฮอง ซึน
นักแสดง : ฮอน ไช ยิน/พาร์ค อัน วี/กัง เช อัน
ชุลมุนกับ ความรัก ของสาววัย 30 ยังแจ๋ว ที่หัวใจร่ำร้องให้รอการพิสูจน์รักแท้…. ใน “FIREWORKS- สาว(เกือบ)ใส...ยังมีไฟอยู่” แสดงโดยนักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์โด่งดังอย่าง “พาร์ค อัน วี” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว (SILENCE), “ฮอน ไช ยิน” (Autumn in My Heart) และ “กัง เช อัน” (90 Days "Falling in love days") มาร่วมกันสร้างความสนุก สุดป่วน ชวนขำ ๆ ที่คอหนังซีรี่ส์ไม่ควรพลาด!!!
“FIREWORKS- สาว(เกือบ)ใส...ยังมีไฟอยู่” เป็นเรื่องราวของของสาวโสด “ชินนารา” ที่กำลังตกงาน แถมแฟนหนุ่มยังทอดทิ้งไปคบคนใหม่ เธอจึงออกไปตามหาผู้หญิงที่ขโมยหัวใจแฟนหนุ่มของเธอไป ขณะที่กำลังอยู่ในบริษัทขายเครื่องสำอางค์ของหญิงคนนั้น เธอเหลือบไปเห็นโฆษณารับสมัครพนักงานขาย เธอจึงปลอมเป็นน้องสาววัย 20 ของเธอเองที่เพิ่งจบมัธยมปลาย และได้เริ่มทำงาน แต่โชคชะตากลับเล่นตลก ในที่ทำงานนั้น เธอพบหนุ่มน้อยไม่รู้จักโตและเอาแต่ใจตัวเอง แอบชอบหญิงที่มาแย่งแฟนเธอไป ทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ และมารู้ความจริงภายหลังว่าหนุ่มน้อยคนนี้เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทที่เธอทำอยู่นั่นเอง!!!”
ร่วมติดตามเรื่องราวที่จะทำให้คุณขำจนฮากลิ้งของพวกเขาทั้งคู่ ในรูปแบบ ดีวีดี BOXSET ที่ SHOP แมงป่อง และ แกรนดีทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เกาหลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ