ซีเมนส์ ตระหนักภาวะโลกร้อน มุ่งเน้นนโยบายประหยัดพลังงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--บีเอสเอช โฮมแอ๊พพลายแอ๊นซ์
ดร.แอนเดรียส ไมเยอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮมแอ๊พพลายแอ๊นซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าซีเมนส์ กล่าวถึงนโยบายของบริษัทในการเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีส่วนช่วยรักษามลภาวะและลดปัญหาโลกร้อน ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญในปัจจุบัน
“ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับของโลก เราตระหนักถึงการให้ความสำคัญกับการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม หลายปีแล้วที่เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราในด้านการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง นับจากปี 1990 จนถึง ปี 2007 นี้ เครื่องซักผ้าฝาหน้าของเราประหยัดน้ำได้มากขึ้น 67% และประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น 37% เครื่องล้างจานประหยัดน้ำมากขึ้น 57% และประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น 40% เตาอบประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น 31% และตู้เย็นประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากขึ้นถึง 79% และในปีดังกล่าว เรายังได้คิดค้นเทคโนโลยีในการผลิตตู้เย็นด้วยวัสดุที่ไม่เป็นพิษต่อสภาพแวดล้อม ซึ่งปราศจากสาร ซีเอฟซี และ เฮชเอฟซี อันเป็นสารที่มีส่วนในการทำลายบรรยากาศโลก และก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน และยังสามารถนำไปรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้
รวมทั้งยังสนับสนุนและส่งเสริมแนวความคิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพตามนโยบายของสหภาพยุโรปตลอดมา ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับฉลากแสดงประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A และเรายังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในการประหยัดน้ำและพลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น เครื่องซักผ้าฝาหน้าของเรา ซึ่งใช้ปริมาณน้ำน้อยกว่าเครื่องซักผ้าฝาบน 2 ถึง 3 เท่าและยังมีฟังค์ชั่นการใช้ระบบเซนเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ ควบคุมปริมาณน้ำ พลังงานไฟฟ้า รวมถึงปริมาณผงซักฟอกให้เหมาะสมกับปริมาณการซักในแต่ละครั้ง เครื่องล้างจานที่ใช้น้ำน้อยกว่าถึง 70 % เมื่อเปรียบเทียบกับการล้างจานด้วยมือ นอกจากฟังค์ชั่นการใช้ระบบเซนเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ ควบคุมการใช้น้ำและพลังงานไฟฟ้าให้เหมาะสมกับการล้างในแต่ละครั้งแล้ว ยังมีฟังค์ชั่นการหมุนเวียนการใช้น้ำและพลังงานความร้อน ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น
เรายังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากจะเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมของโลกแล้ว ยังช่วยประหยัดค่าน้ำและไฟฟ้าของลูกค้าของเราอีกด้วย “
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท บีเอสเอช โฮมแอ๊พพลายแอ๊นซ์ จำกัด
คุณฐิติกร กวินชวนชิด 02-7155713

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ