เพิ่มจุดจำหน่ายโปสการ์ดทำมือฉลองวันแม่แห่งชาติ พร้อมเวิร์กช้อปสอนทำจริง “การ์ดจากใจมอบให้แม่”

ข่าวกีฬา Tuesday August 14, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยขยายจุดจำหน่ายโปสการ์ดหัตถศิลป์จากภูมิปัญญาชาวบ้านอีก 4 จุด พร้อมบริการส่งฟรีภายใน 12 ส.ค.นี้ หวังเผยแพร่ศิลป์แผ่นดินไทยให้ต่างชาติได้ร่วมชื่นชมในช่วงกีฬามหาวิทยาลัยโลก ศิลปินตัวจริงเปิดเวิร์กช้อปสองวันสุดท้ายในงานแสตมป์แห่งเอเชียสอนโปสการ์ดทำมือโดยเฉพาะ เชิญผู้สนใจลงทะเบียนเรียนเป็นรอบ
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า การเพิ่มจุดจำหน่ายโปสการ์ดทำมือที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานแสตมป์แห่งเอเชียฯ ณ สยามพารากอนดังกล่าว ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติได้มีส่วนรับรู้และชื่นชมในศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านของไทยมากขึ้น โดยเฉพาะในจังหวะที่กำลังมีการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อนครั้งที่ 24 ในประเทศไทย ซึ่งมีนักกีฬานับหมื่นคนจากนานาประเทศทั่วโลกเข้าร่วม
“จุดจำหน่ายโปสการ์ดทำมือที่เพิ่มขึ้น ได้แก่ภายในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลก 2 จุด คือ บูธไปรษณีย์ในอาคารอินเตอร์โซน ธรรมศาสตร์รังสิต และบริเวณส่วนจัดนิทรรศการ อารีนา เมืองทองธานี นอกจากนั้นยังมีที่บูธไปรษณีย์ในช่วงเทศกาลวันแม่ ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้าอีกแห่ง รวมถึงการประชุมระดับภูมิภาคเอเชียของสโมสร Y’s Men นานาชาติ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ระหว่าง 10 — 12 ส.ค. ซึ่งนอกจากจะจำหน่ายในราคาใบละ 75 บาท เพื่อรวบรวมนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศลทั้งหมดแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังให้บริการส่งฟรีทั้งในประเทศและต่างประเทศได้จนถึง 12 สิงหาคมนี้”
ขณะเดียวกัน ผู้ที่สนใจจะเรียนรู้วิธีการประดิษฐ์โปสการ์ดทำมือด้วยตนเอง สามารถเข้ารับการอบรมโดยใช้วัสดุจริงจากศิลปินชาวบ้านเจ้าของผลงานโดยตรง ในการจัดเวิร์กช้อป “การ์ดจากใจ มอบให้แม่” ช่วง 3 วันสุดท้าย (10 — 12 ส.ค.) ของงานแสดงแสตมป์แห่งเอเชียที่สยามพารากอน ทั้งนี้คิดค่าใช้จ่ายเพียงคนละ 150 บาท เท่านั้น ติดต่อลงทะเบียนจองรอบเรียนล่วงหน้าได้ที่บริเวณหน้างานฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 — 6
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ