ภาพข่าวฮัทช์นำดาราดังออกเดินสายต่อเนื่องโปรโมท “เม้าท์มันส์ ยามเย็น”โปรโมชั่นระบบเติมเงินฮอตสุดๆ โทรไม่อั้น 6 โมงเย็น—ก่อน 4 ทุ่ม

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ออกเดินสายตอกย้ำความยอดนิยมของโปรโมชั่นระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” โปรโมชั่นหนึ่งเดียวในตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยให้ลูกค้าโทรไม่อั้นในช่วงเวลาที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือมีการใช้งานสูงสุดระหว่าง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่เปิดใช้บริการใหม่ภายใน 31 พฤษภาคมนี้ จะสามารถใช้โปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ได้ถึง 31 กรกฎาคม 2550
ในภาพ กระแต ศุกภักษร ไชยมงคล ดาราสาวสุดเซ็กซี่แห่งยุค ร่วมเดินสายประชาสัมพันธ์โปรโมชั่น เม้าท์มันส์ ยามเย็น พร้อมเล่นเกมกับลูกค้าฮัทช์ ณ ตลาดสนามหลวง 2 ย่านพุทธมณฑล
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” และเครื่องโทรศัพท์ Hutch C2288 ได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ