แห่ฝาก “สลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” ยอดทะลุกว่า 1 หมื่นล้าน ย้ำลุ้นรับรถ ต้องฝากภายใน 20 ม.ค.นี้เท่านั้น

ข่าวยานยนต์ Thursday January 18, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ธ.ออมสิน
แคมเปญ “สลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” โดนใจ ประชาชนแห่ฝากล้นทะลัก เพียงไม่ถึง 1 เดือนยอดพุ่งร่วม 2 หมื่นล้าน ย้ำ ฝากสลากออมสินลุ้นรถยนต์โตโยต้าคัมรี ภายใน 20 มกราคมนี้เท่านั้น เตรียมฉลองปิดยอดฝากแคมเปญนี้ในงานสลากออมสินสัญจร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดภูเก็ต พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวใต้เป็นสักขีพยาน ระหว่าง 19-21 มกราคมนี้ และชมพิธีออกรางวัลสลากออมสินในวันที่ 20 มกราคม 2550
นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารออมสินได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมการออมส่งท้ายปี 2549 ภายใต้แนวคิด “สลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก” สำหรับลูกค้าที่ฝากสลากออมสินพิเศษ ช่วงตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2549 จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2550 ได้สิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี (TOYOTA NEW CAMRY) รุ่น 2.4 G รวมจำนวน 3 คัน มูลค่ากว่า 4,500,000 บาท โดยตั้งเป้าหมายรับฝากไว้ 10,000 ล้านบาทนั้น ปรากฏว่ากิจกรรมพิเศษดังกล่าวได้รับความสนใจจากลูกค้าและประชาชนเป็นอย่างมาก ทำให้ยอดรับฝากสลากออมสินพิเศษดังกล่าวเกินเป้าหมาย 10,000 ล้านบาทไปแล้ว โดยมียอดรับฝากสลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก ณ วันที่ 16 มกราคม 2550 จำนวนถึง 18,000 ล้านบาท
“จากความสนใจออมเงินด้วยการฝากสลากออมสินพิเศษ ที่ปกติผู้ฝากจะได้รับผลตอบแทนอัตรา หน่วยละ 4.25 บาท เมื่อฝากครบกำหนด 3 ปี แล้วยังได้ลุ้นถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท จำนวน 2 ครั้งทุกเดือน เป็นเวลา 35 เดือน และมีการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษทุกวันที่ 20 ของเดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อธนาคารได้จัดแคมเปญส่งท้ายปี 2549 เพื่อขอบคุณลูกค้าผู้ฝากเงินในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยการแจกรถยนต์ 3 คัน ทำให้ประชาชนสนใจฝากเงินกับสลากออมสินพิเศษมากยิ่งขึ้น โดยมียอดเงินฝากเฉลี่ยถึงวันละ 1,000 ล้านบาท” นายกรพจน์ กล่าว
การรับฝากสลากออมสินพิเศษ เงินฝาก...คุ้มแล้ว คุ้มอีก สำหรับลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า นิว คัมรี เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2549 และกำลังจะสิ้นสุดแคมเปญในวันที่ 20 มกราคม 2550 นี้ เพราะฉะนั้น เหลือเวลาอีกเพียง 2-3 วันเท่านั้นที่ลูกค้าและประชาชนที่สนใจจะสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ได้ จึงอยากเชิญชวนให้ รีบออมเงินกับการฝากเงินสลากออมสินพิเศษได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ โดยแคมเปญนี้จะหมดลงในช่วงที่ธนาคารออมสินจัดงานสลากออมสินพิเศษสัญจร ที่จังหวัดภูเก็ต พอดี ซึ่งวันที่ 20 มกราคม เป็นวันรับฝากวันสุดท้ายตรงกับวันเสาร์ ผู้สนใจสามารถฝากสลากออมสินพิเศษได้ภายในงานสลากออมสินสัญจรจังหวัดภูเก็ต อย่างไรก็ดี ยังมีอีก 3 สาขาที่ผู้สนใจสามารถไปฝากสลากออมสินพิเศษได้ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม ได้แก่ สาขาจตุจักร กับ หน่วยให้บริการสาขาเมเจอร์รังสิต กรุงเทพฯ และ สาขาบิ๊กซีลำปาง จ.ลำปาง
สำหรับ “งานสลากออมสินพิเศษสัญจร จังหวัดภูเก็ต” เป็นการนำพิธีการออกสลากออมสินพิเศษจากธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ไปจัดในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อให้ประชาชนตามภูมิภาคได้เห็นกระบวนการออกรางวัล อีกทั้งเพื่อมุ่งส่งเสริมการออมตามภารกิจหลักของธนาคารออมสิน และเพื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบ การออมที่ดีอีกหลากหลายรูปแบบให้แก่ประชาชนตามภูมิภาคได้รู้จักและเข้าใจเพิ่มขึ้นด้วย โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 มกราคม 2550 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากธนาคารออมสินจะนำบริการต่างๆ ไปเปิดให้บริการอย่างครบวงจร ได้แก่ รับฝากเงิน ปล่อยสินเชื่อ ธุรกรรมการเงินใหม่ๆ อาทิ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการโอนเงินต่างประเทศ เป็นต้น โดยผู้ที่ใช้บริการใดๆ ก็ตามภายในงานจะได้รับของที่ระลึกทันที และเมื่อฝากเงินประเภทใดก็ได้ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคูปองลุ้นโชคใหญ่ รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีก 4 รางวัล นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย พร้อมกับพบดาราศิลปินรับเชิญชั้นนำ อาทิ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และพิธีกรนักร้องดัง เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
ขณะที่ พิธีการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2550 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ซึ่ง นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ให้เกียรติเป็นประธานคณะกรรมการออกรางวัล หลังจากนั้นจะมีการออกสลากออมสินพิเศษรุ่นธนโชคด้วย โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี และถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ความถี่ เอเอ็ม 891 กิโลเฮิร์ตซ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ