อัลทิเมท ไทม์ เปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ใหม่ Balmain จากประเทสวิสเซอร์แลนด์ และการเพิ่มแบรนด์ในการจำหน่ายอีก 3 แบรนด์ MNG, Timberland, Esprit

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บริษัท อัลทิเมท ไทม์ จำกัด หนึ่งในผู้นำตลาดนาฬิกาในประเทศไทย และผู้นำเข้านาฬิกาชั้นนำจากต่างประเทศหลากหลายแบรนด์ เช่น นาฬิกา o.d.m, Levi’s, Edox และ ปากกานำเข้าจากประเทศ อีตาลี Omas ซึ่งสินค้าทั้งหมดนี้ทางบริษัท ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดนาฬิกาในประเทศไทย ทำให้หลายบริษัทผู้นำเข้านาฬิกาจากต่างประเทศเร่งสร้างกิจกรรมการตลาด เพื่อครอบครองส่วนแบ่งและก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในตลาดนาฬิกาอย่างแท้จริง ล่าสุดบริษัท อัลทิเมท ไทม์ จำกัด จึงได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาหรู แบรนด์ Balmain “บอเมง” จากประเทศสวีสเซอร์แลนด์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาว “ลูกเกด” จิรดา โยฮารา ที่จะรับหน้าที่เป็น “Brand Ambassador” ด้วย
นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาเพิ่มอีก 3 แบรนด์ดัง คือ นาฬิกาManago (MNG), Timberland Watches, Esprit Timewear & Esprit Jewel ทั้งนาฬิกา และเครื่องประดับ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทั้ง 3 แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่จะทำตลาดหลักในปี 2550 นี้
โอกาสนี้ มร. ฟิลลิก แยบ ผู้จัดการฝ่ายบริหารภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท อัลทิเมท ไทม์ จำกัด จึงได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวนาฬิกา บอเมง และ “Balmain Brand Ambassador” พร้อมทั้งจะมาพูดถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาเพิ่มอีก 3 แบรนด์ แนวโน้มทิศทางการเติบโตของตลาดนาฬิกาแฟชั่นในประเทศและต่างประเทศ แผนกลยุทธ์ทางการตลาด รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ รวมถึงกิจกรรมการตลาด และการส่งเสริมการขาย
ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550 เวลา 13.30 — 15.30 น.
ณ ร้านนัมเบอร์ 53 (NO.53 Cafe) ซอยสุขุมวิท 53 ถนนสุขุมวิท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 081-913-1291, 081-323-6382 หรือ 02-510-5514-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ