"ตั๊ก" นำทีมบุกหมอชิต ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยช่วงสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ช่วงนี้พี่น้องชาวไทยที่มีภูมิลำเนาอยู่ในต่างจังหวัดก็เริ่มทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ กันบ้างแล้ว โดยเฉพาะที่ขนส่งหมอชิต ที่ตอนนี้มีประชาชนส่วนหนึ่ง ไปนั่งรอนอนรอเพื่อจะเดินทางกลับบ้านไปร่วมเทศกาลสงกรานต์กัน ซึ่งแต่ละปีที่เราทราบกันมามักจะเกิดการโจรกรรม และความเสียหายแก่ทรัพย์สินของผู้เดินทางไม่มากก็น้อย
ในปีนี้ พ.ต.อ.ขจรศักดิ์ เกรียงศักดิ์พิชิต ผู้อำนวยการหลักสูตร กลุ่มหลักสูตรผู้กำกับการรุ่นที่ 57 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจที่ร่วมเข้ารับการอบรม ได้ร่วมมือกับทาง บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยมี ตั๊ก บงกช คงมาลัย นำทีม 3 นักแสดงสาวจาก ภาพยนตร์สวยลากไส้ ได้แก่ ปุ้ม ดลรส เดชะประทุมวัน และ ฝาแฝด บี-เอ็ม อำไพรัตน์-อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร ร่วมเดินทางไปเผยแพร่ข้อมูล แจกแผ่นพับ และประชาสัมพันธ์ข้อความให้กับประชาชนที่จะเดินทางไปยังต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่บริเวณขนส่งหมอชิต 2 ถ. กำแพงเพชร กรุงเทพฯ
โดยขอความร่วมมือให้พี่น้องเดินทางด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ที่สถานีขนส่งต่างๆ ให้ระวังคนแปลกหน้าฉกฉวยทรัพย์สินหรือของมีค่าที่นำติดตัวมา ในการนี้ยังได้นำลูกอมมาแจกจ่ายให้กับผู้คนที่นั่งรอเดินทางกลับบ้านรวมไปถึงพนักงานเดินรถต่างๆได้บรรเทาความเหนื่อยล้าและความง่วง ให้เดินทางกลับบ้านได้โดยสวัสดิภาพ ตามสโลแกน "เที่ยวสงกรานต์สดใส ขับขี่ปลอดภัย คนไทยรักกัน"
ซึ่งการร่วมเดินรณรงค์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนที่รอเดินทางกลับบ้านกันอย่างคับคั่ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความปรารถนาดีของทั้งสี่สาวจะทำให้ทุกท่านเดินทางกลับบ้านได้โดยสวัสดิภาพ ละมีความสุขตลอดช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ