ทรู จัดกิจกรรม “ฉลาดรู้ TRUE GENIUS” ปี 2 ตอนโลกร้อนและโลกการ์ตูน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู จัดกิจกรรม “ฉลาดรู้ TRUE GENIUS” ปี 2 ตอนโลกร้อนและโลกการ์ตูน ดึงตัวเอกจาก Disney Channel ใน TrueIPTV สานต่อพันธกิจสร้างสังคมแห่งการการเรียนรู้ ปลุกจิตสำนึกเยาวชนร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ทรู จัดงาน “ฉลาดรู้ TRUE GENIUS” ปี 2 ตอนโลกร้อนและการ์ตูน คัดสรรกิจกรรมจาก Disney Channel และ Playhouse Disney Channel ของ TrueIPTV มาเปิดโลกแห่งการเรียนรู้เต็มรูปแบบ ไปพร้อมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาเยาวชนไทย ให้ก้าวทันโลกยุคดิจิทัล พร้อมร่วมต่อยอดการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ สานต่อพันธกิจให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และสาระบันเทิงเพิ่มมากขึ้น เชิญชวนเยาวชนผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอด 2 สัปดาห์นี้ (เริ่มเสาร์ที่ 19 พ.ค. — อาทิตย์ที่ 27 พ.ค.) ณ พื้นที่ Jamboree Cyber Park, Digital Playground By True ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู ต่อยอดจัดงาน “ฉลาดรู้ TRUE GENIUS” เป็นปีที่ 2 เปิดโอกาสให้เยาวชนได้พัฒนาทักษะความรู้ เสริมสร้างการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และสนุกกับเทคโนโลยียุคใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงานในปีที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เป็น ตอนโลกร้อนและโลกการ์ตูน สำหรับโลกร้อน จะเน้นกิจกรรมกระตุ้นจิตสำนึกเยาวชนให้รู้ถึงสาเหตุอันทำให้เกินภาวะโลกร้อน และการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต โดยมีรูปแบบในการจัดกิจกรรม มีการนำเสนอละคร สะท้อนถึงผลกระทบของภาวะโลกร้อน การทดลองทางวิทยาศาสตร์ รวมถึงการจัดนิทรรศการเพื่อให้ความรู้อีกด้วย ในส่วนของ โลกการ์ตูน ได้คัดสรรกิจกรรมจาก Disney Channel และ Playhouse Disney Channel ของ TrueIPTV
เนื่องจากการ์ตูนดิสนีย์มีเนื้อหามุ่งเน้นการอนุรักษ์ทรัพยากรต่างๆ บนโลก ปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนรู้จักรักและหวงแหนโลก เปิดประสบการณ์ชีวิตด้านใหม่ๆ เพื่อให้เยาวชนรู้เท่าทันและสามารถก้าวเข้าสู่สังคมแห่งการเรียนรู้ได้อย่างงดงาม สอดคล้องกับพันธกิจของทรูที่จะทำให้ทุกครัวเรือนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสารสาระบันเทิง และก้าวทันโลกยุคดิจิทัล
นอกจากนี้ ในงานดังกล่าว ทรู ได้จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับเยาวชนผู้สนใจจะเรียนรู้วิทยาศาสตร์ — เทคโนโลยีอย่างเพลิดเพลินต่อเนื่อง ได้แก่ TrueVisions และ TrueIPTV แหล่งรวบรวมความรู้และความบันเทิงที่ดีที่สุด ที่จะตอบสนองความต้องการการรับชมของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ หรือลูก โดยเป็นแพ็กเกจรายเดือนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับทุกครอบครัว ด้วย“True Knowledge Package” กับ 42 ช่องรายการ (รวมฟรีทีวี) ที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก ในราคาย่อมเยาเพียง 340 บาทต่อเดือน และสมัคร ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี วันนี้ชำระค่าติดตั้ง 1,000 บาท ค่าประกัน 2,000 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก “True Knowledge Package”
ชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท สามารถรับชมได้รวม 8 เดือน สำหรับลูกค้า True hi-speed Internet
รับสิทธิ์สมัคร True IPTV เพียง 1,600 บาท พร้อมเลือกรับชม Disney Channel, Playhouse Disney Channel เพียง 180 บาทต่อเดือน และค่าบริการรายเดือนกล่องแปลงรหัสในราคา 190 บาท นาน 6 เดือน ฟรีค่ามัดจำกล่องแปลงรหัส มูลค่า 2,000 บาท และฟรีค่าติดตั้ง มูลค่า 1,600 บาท
“การจัดงาน “ฉลาดรู้ TRUE GENIUS” ปี 2 ตอนโลกร้อน และโลกการ์ตูน ทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอด 2 สัปดาห์นี้ (เริ่มเสาร์ที่ 19 พ.ค. — อาทิตย์ที่ 27 พ.ค.) ณ พื้นที่ Jamboree Cyber Park, Digital Playground By True ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในครั้งนี้ จะสามารถกระตุ้นจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรต่างๆ บนโลก และจะช่วยให้เยาวชนเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีอย่างมีความสุข อีกทั้งยังเป็นโอกาสเสริมคุณภาพเด็กไทยให้ก้าวทันโลกยุคดิจิทัล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการนำประเทศไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้และภูมิปัญญาต่อไป” นายไพบูลย์กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สิทธิกร รัตนะเศรษฐี
บ.พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
02-254-2862-3 www.prsolution.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ