"โฟร์-มด" อยู่ตัว...แบ่งเวลา เรียน-งาน ลงล็อค

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอสฯ.
ยังคงรักษาระดับความแรงไว้ได้อย่างเหนี่ยวแน่น สำหรับดูโอหน้าใสขวัญใจวัยทีน โฟร์-มด แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่จะมีคิวงานที่มากมายแค่ไหน แต่สองสาวก็ไม่เคยทิ้งหน้าที่หลักของตัวเอง นั่นก็คือเรื่องเรียน แถมสองสาวยังทำได้ดีอีกด้วย และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับ โฟร์-มด ก็ทำให้ได้รู้ว่าทั้งคู่สามารถแบ่งเวลาสำหรับการเรียนและทำงานได้อย่างลงตัวจริงๆ
"ช่วงที่ผ่านมา เราสองคนทำงานกันเยอะมากๆนอกจากงานเพลงแล้วเรายังมีงานถ่ายแบบ และก็งานอื่นๆอีก เวลาไปเจอกับแฟนเพลงที่อยู่วัยเดียวกับเรามาถามอยู่บ่อยๆว่า เราแบ่งเวลาเพื่อจะทำทั้งสองอย่างกันยังไง ซึ่งเรื่องนี้หลังจากที่ทำงานมาแล้วหลายปีก็ทำให้เราเริ่มปรับตัวแล้วก็แบ่งเวลาได้ลงตัวมากขึ้นเยอะค่ะ เรียกว่าอยู่ตัวแล้ว ไม่เหนื่อยและรู้สึกหนักเหมือนช่วงแรกๆที่เข้ามาทำงาน(ยิ้ม) โดยเราสองคนจะเอาเวลาเรียนเป็นหลัก ไม่รับงานชน แต่ถ้าเกิดเป็นงานที่จำเป็นมากเลี่ยงไม่ได้จริงๆก็จะแจ้งให้กับอาจารย์ไว้ล่วงหน้า เพื่อที่ว่าจะได้ตามเอาเลคเชอร์ หรือบางทีก็ไปขอเรียนเพิ่มเติมทีหลัง จะได้ไม่ขาดเรียนในวันนั้นค่ะ อีกอย่างที่สำคัญเวลาที่ไปเรียนเราก็จะตั้งใจเรียนกันสุดๆ ไม่เข้าใจตรงไหนก็ถามทันที เหมือนกับเราต้องใส่ใจมากกว่าเพื่อนๆอีกเท่าหนึ่งเลย เพราะว่าเรามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ 2 อย่าง แล้วเราก็ต้องทำให้ดีที่สุดทั้ง 2 อย่าง เพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่เป็นห่วง เพราะหน้าที่หลักของวัยเราก็คือการเรียนหนังสือค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 3 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) ได้แล้ววันนี้และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ผู้ชายใจเย็น” ได้จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ