“เวลา...อารมณ์” รวมพลคนรักภาพถ่ายทำบุญให้เด็ก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปิดงานอย่างเป็นทางการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ “เวลา...อารมณ์” นิทรรศการภาพถ่ายสไตล์โลโม่ (LOMO) งานแสดงภาพถ่ายของคนที่รักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ คอนเซ็ปต์เน้นเรื่องราวในเมืองใหญ่ที่ต้องใช้ชีวิตวิ่งแข่งกับ ‘เวลา’... สื่อ ‘อารมณ์’ ผ่านภาพถ่ายสไตล์โลโม่ โดยมีหัวเรือใหญ่อย่าง เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ www.welovesnap.com ร่วมกันเปิดพื้นที่นิทรรศการบริเวณลานชั้น 1 Eden Zone เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมชักชวนเหล่าคนรักการชักภาพถ่ายสไตล์โลโม่ร่วมนำภาพมาจัดแสดงรวมกว่า 300 ภาพ ซึ่งมีผลงานของศิลปินดาราคนดัง อาทิ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ฯลฯ มาร่วมโชว์และจำหน่าย เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก
สำหรับงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดีที่รักการถ่ายภาพสไตล์โลโม่ อย่าง คุณ ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มาเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย 2 สาวที่รักการถ่ายภาพอย่าง ซายน์-กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล และ บี-ปิยวรรณ จิตณาธรรม มาร่วมกิจกรรมความสนุก
ในส่วนของกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะมีการแสดงภาพถ่ายสไตล์โลโม่แล้ว ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจได้นำผลงาน “เวลา...อารมณ์” ในแบบของตัวเองมาร่วมโชว์บนบอร์ด I LOVE BKK และผู้ที่มาร่วมงานก็ยังสามารถร่วมสนุกในการถ่ายภาพสไตล์โลโม่ด้วยตัวเอง เพื่อชิงรางวัลกล้อง Baby Holga 6 ตัวสุดท้ายในประเทศไทย และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
อีกหนึ่งสีสันที่สร้างบรรยากาศให้นิทรรศการภาพในครั้งนี้มีอรรถรสมากขึ้นก็คือ อะคูสติกคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน “โมโนโทน” ที่หอบเอาหลากหลายเพลงเพราะมาให้ฟังกันแบบสุดชิลด์ สะกดให้คนที่มาร่วมงานอินตามกันไปแบบสุด ๆ
สำหรับนิทรรศการภาพ “เวลา...อารมณ์” จะยังคงจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจและรักการถ่ายภาพสไตล์โลโม่ได้เข้าชมพร้อมร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2550 ณ ชั้น 1 Eden Zone @ Central World สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 ต่อ 47 หรือคลิกไปที่ www.centerpoint.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ