อลังการความสนุกเต็มรูปแบบ ที่สุดแห่งเลเซอร์

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--The Baryantree
หลังจากสร้างชื่อคุ้นหูมาได้สักระยะหนึ่งกับ The Baryantree ผับหรูกลิ่นอาย รีสอร์ทแอนด์สปา ถ.รัชดาฯ (หลังเอสพลานาด) ที่บรรยากาศดูดีลงตัวกับความสนุกสุดมันส์ของตำนานฟลอร์เต้นรำที่ดีไซน์ด้วยแผ่นกระจกใสบนผืนน้ำ แบบว่าทำเอานักเต้นต่างทยอยมาอวดลีลากันแน่น! แทบทุกคืน โดยเฉพาะขาแดนซ์ฮิบฮอบ น้อยคนนักที่ไม่รู้จัก
มาวันนี้ผู้บริหารมือพระกาฬอย่าง บุญเจริญ อิทธิลลิต ขอรีโนเวท ปรับเดอะบาร์ยันทรีเสียใหม่ โดยจะเนรมิตรให้เป็นที่สุดของผับสถานบันเทิงย่านรัชดา ตั้งเป้าหมายชัดเจนแบ่งโซนลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน เป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้สัมผัสสิ่งใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยครั้งนี้ชื่อว่า THE BARYANTREE MIXX & MAXX ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซน MIXX เน้นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นล้วนๆ ที่ไฮไลท์คือการโชว์ความสามารถในการเปิดแผ่นของเหล่าดีเจมือฉมัง เพราะที่มิกซ์แห่งนี้ จะไม่มีดนตรีสด แต่การันตีความมันส์รูปแบบของมิกซ์ได้ จากเหล่าศิลปินที่สลับสับเปลี่ยนมาร่วม แจมมากมาย อาทิ ก้านคอคลับ,ไทเทเนียม และบุดดาเบลส
ส่วนโซน MAXX นั้น ตั้งเป้ากลุ่มวัยทำงาน การดีไซน์ออกแบบภายใน จึงเน้นให้ดูโมเดิร์นฉีกจากโซนมิกซ์ โดยความอลังการ ดูหรูสบายๆ เป็นคลับที่มีสไตล์ชัดเจน ส่วนไฮไลท์ของแมกซ์ นั่นก็คือ พลังที่สุดของระบบเลเซอร์ ที่แค่บรรยายก็คงไม่เห็นภาพเท่ากับมาสัมผัสด้วยตัวเอง บอกไต๋ให้ว่าประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ นั่นแหละจะเป็นโชว์เต็มรูปแบบของระบบเลเซอร์ ที่พาเอาลูกค้าต้องทึ่งในความอลังการ บวกเข้ากับจังหวะดนตรีด้วยแล้ว เรียกว่าปลุกวิญญาณความสนุกของคุณออกมาวาดลวดลาย โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว… ที่โซนแมกซ์ จะเน้นวงดนตรีสดวันละประมาณ 3 วง สลับกับการเปิดแผ่นของดีเจ ที่ให้ความสนุกไปตลอดทั้งคืน แนวเพลงต้องเอาใจกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน โดยจะเล่นเป็นเรโทร 70 % ที่เหลือเป็นเพลงเอาใจตลาดที่ไม่ควรละทิ้ง
พูดถึงอาหารและเครื่องดื่ม ราคาแบบคนทำงานไม่รู้สึกสะเทือนกระเป๋าแม้แต่น้อย อาหารก็มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย แถมดีไซน์ก็ดูดี อาทิ สลัดผลไม้กุ้งสด,ซี่โครงหมูหมักไวน์แดง หรือแม้แต่ขาหมูเยอรมัน ก็มี คอกเทลที่สร้างสีสันประจำร้าน คือ B52 และกามิกาเซ่
เอาเป็นว่าทราบแล้ว อยากลองไปสัมผัสบรรยากาศ เดอะ บาร์ยันทรี มิกซ์ แอนด์ แมกซ์ ก็โทรไปสำรองที่นั่งกันพลาดกันได้ ที่โทร. 02-644-2222 ….ลองดูสิ ! แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ