MOS Burger...เบอร์เกอร์ใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยมาถึงไทยแล้ว ชูจุดเด่นสดใหม่เสมอ คาดมัดใจคนรักอาหารญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
มอส เบอร์เกอร์ (MOS Burger) เปิดตัวแล้วครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่น เมนูเพื่อคนรักอาหารญี่ปุ่น พิเศษด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความ สดใหม่ และบริการที่รวดเร็วด้วยราคาที่สมเหตุสมผลให้กับลูกค้า มั่นใจกระแสตอบรับดี ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่ม 10 สาขา ภายใน 3 ปี
นายยาซูโนริ โยชิอิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มอส ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ MOS Burger แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า "จากกระแสความนิยมอาหารญี่ปุ่นในเมืองไทย ที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะธุรกิจภัตตาคารญี่ปุ่นที่มีการเปิดให้บริการอย่างมากมายโดยเฉพาะช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้อาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารที่เป็นที่นิยมอย่างสูง นอกจากนี้ อาหารจานด่วนหรือฟาสต์ฟู้ด ซึ่งถือกำเนิดในทวีปยุโรปและอเมริกาได้ก้าวขึ้นมาเป็นที่ชื่อชอบทั่วไป โดยเฉพาะเบอร์เกอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกรวดเร็ว และรับประทานง่ายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีชีวิตรีบเร่ง ทางบริษัทฯ ได้มองเห็นช่องทางทางการตลาด จึงทำการเปิดตัวร้าน "MOS Burger" สาขาแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท มอส ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีทุนจดทะเบียน 55 ล้านบาท โดยมีสโลแกนการดำเนินธุรกิจ คือ การมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและบริการที่รวดเร็วด้วยราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมคำนึงถึงระบบการจัดการในห้องครัวแบบเปิดที่มีความสะอาดที่ลูกค้าสามารถติดตามการปรุงอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการจัดบรรยากาศร้านที่ให้ความรู้สึกถึง คุณค่าของอาหารที่มีประโยชน์เปี่ยมทางโภชนาการ
สำหรับ "MOS Burger" นอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่คัดสรรส่วนประกอบอย่างพิถีพิถัน เลือกวัตถุดิบและเครื่องปรุงรสที่มีคุณภาพ ทำให้ได้รสชาติความอร่อยตำรับญี่ปุ่นอย่างแท้จริงแล้ว ยังมีจุดเด่นพิเศษในเรื่องความสดใหม่ เสมอ โดย MOS Burger ได้ตั้งกฎเหล็ก คือ การทำเบอร์เกอร์หลังจากที่ลูกค้าสั่งเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจมอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้กับลูกค้า จึงทำให้ MOS Burger ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน นอกจากนี้ MOS Burger ยังได้ผสมผสานนำเอาวัฒนธรรมการปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่น เช่น เทอริยากิเบอร์เกอร์ และ มอส ไรซ์เบอร์เกอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมาก ดังปรัชญาอีกข้อหนึ่งของ MOS Burger นั่นคือ "สร้างความสุขให้กับผู้คนด้วยอาหารที่มีรสชาติดีและมีคุณภาพ"
MOS มีความหมายถึง ความรัก ความห่วงใยต่อเพื่อนมนุษย์และธรรมชาติ โดย M มาจากคำว่า Mountain แปลว่าความตั้งใจที่มั่นคงดั่งภูเขา O มาจากคำว่า Ocean หมายถึง จิตใจที่กว้างใหญ่เหมือนทะเล และ S มาจากคำว่า Sun คือ ผู้คนที่สดใสเหมือนพระอาทิตย์ ทั้งนี้ ปัจจุบันมีร้าน MOS Burger กว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น และเปิดสาขากระจายอยู่ในเอเชีย หลายประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง สำหรับ MOS Burger สาขาแรก ในประเทศไทย ได้พิจารณาเลือกทำเลที่สามารถอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า ซึ่งก็คือที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนื่องจากมองเห็นศักยภาพที่โดดเด่นเป็นศูนย์การค้าที่รวบรวมร้านค้าชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวเอเชีย คาดว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และตั้งเป้าขยายสาขาที่เพิ่มขึ้น จำนวน 10 สาขา ภายในระยะเวลา 3 ปี ภายใต้ ปรัชญาสำคัญของ MOS Burger คือ "การมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้แก่ลูกค้า"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปิยะภัทร, คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-664-9050 ต่อ 1604/1614
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ