“นาธาน โอร์มาน”ขอเชิญร่วมโครงการประมูลเพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาและค่าอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆโรงเรียนคุระบุรี

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นาธาน โอร์มาน นักร้องลูกครึ่ง ไทย-เนปาล คืออีกหนึ่งมนุษย์ตัวจ้อยที่รอดพ้นจากเงื้อมมือมจุราชแห่งห้องทะเลมาได้ เพราะการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับธรรมชาติของชาวมอร์แกนโดยแท้
และวันนี้ ศิลปินหนุ่มใจดีเจ้าของอัลบั้ม สิ่งที่เรียกว่า “หัวใจ” “นาธาน โอร์มาน”ขอเชิญเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ร่วมประมูลของที่ระลึกเพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษาและค่าอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนคุระบุรี จังหวัดพังงา ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547
“ผ่านมาหนึ่งปีแล้วนะครับสำหรับเหตุการณ์คลื่นยักษ์ถล่มชายฝั่งอันดามัน ช่วงนี้นาธานได้มีโอกาสเดินทางไปตามพื้นที่ต่างๆ ในหลายจังหวัดทางภาคใต้ของเราอยู่บ่อยๆ ครับ ภาพที่ได้เห็นแม้ว่าสภาพโดยรอบจะฟื้นตัวไปมากมายขนาดไหน แต่ก็ยังมีอีกเรื่องที่เราไม่ควรมองข้าม นั่นคือสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของเด็กๆ ครับ เพราะเหตุการณ์ที่พวกเขาได้ประสบมา มันเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมากๆ ครับ นาธานคิดว่าเด็กๆควรได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง เราไม่ควรทิ้งเขา
“นาธาน จึงอยากขอเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ มาช่วยกันประมูลของที่ระลึกจากนาธาน เพื่อหารายได้ช่วยน้องๆนักเรียนโรงเรียนคุระบุรี จังหวัดพังงา ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ และนอกจากเงินที่ได้จะนำไปช่วยน้องๆชาวใต้ได้แล้ว นาธาน ก็เชื่อว่าคนที่ประมูลของไปได้ ก็จะมีความสุขด้วย เพราะของทุกชิ้นถือเป็นของรักของหวงที่นาธาน ตั้งใจเลือกมาเป็นพิเศษเพื่อการประมูลในครั้งนี้ อย่าลืมมาช่วยทำบุญกันเยอะๆนะครับ”
สามารถดูรายละเอียดการประมูลครั้งนี้ได้ ทางเว็บไซต์ www.rs-promotion.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ