พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ฟอร์มเจ้าตลาดดูดคนกว่า 10,000 ร่วมงาน Let’s Plus สร้างความคึกคักแก่ตลาดอสังหาฯ ปีหมูทอง ฟันยอดขาย 3 วันรวม 1,050 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
มือโปรตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับกลางของเมืองไทย “พลัส พร็อพเพอร์ตี้” โชว์บทพิสูจน์อสังหาฯเมืองไทยยังไปได้สวย กับการดึงคนกว่า 10,000 ราย เข้าร่วมในงาน Let’s Plus ภายใต้ Concept “Your Choices of Living” ที่รวมเอา 18 โครงการเด่นของบริษัทฯ มาเสนอขายแก่สาธารณชน ณ ลาน พาร์ค พารากอน 23-25 มีนาคม ที่ผ่านมา เปิดฉากวันแรกกับการปิดการขายโครงการมาย คอนโด สาทร-ตากสินได้สำเร็จ รวม 3 วันโกยกว่า 1,050 ล้านบาท
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการจัดงาน Let’s Plus ภายใต้ Concept “Your Choices of Living” ที่นำเอาโครงการที่ได้เปิดขายไปแล้ว และโครงการใหม่ที่เปิดขายในปีนี้ คือ มาย คอนโด และทาวน์พลัส มาเปิดขายภายในงาน โดยในวันแรกสามารถปิดการขายโครงการ มาย คอนโด สาทร-ตากสิน ได้สำเร็จ ซึ่งรวม 3 วัน บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายภายในงานได้ถึง 1,050 ล้านบาท มั่นใจปิดไตรมาสแรกด้วยยอดขายทะลุเป้ากว่า 1,500 ล้านบาทอย่างแน่นอน นอกจากนั้น การจัดงาน Let’s Plus ครั้งนี้ ยังสามารถสร้างการรับรู้ในแบรนด์และสินค้าของบริษัทฯ จากลูกค้าที่เข้ามาชมงาน และคนที่เดินผ่านไปมาในย่านนั้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
สำหรับปีนี้พลัสยังคงยึด Concept การเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับกลางบนเช่นเคย แต่ก็ได้ขยายโครงการไปสู่ตลาดระดับกลางล่างเพื่อหวังเป็นผู้นำและพลิกโฉมโครงการในตลาดกลางล่างให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์ที่เหนือกว่าแก่กลุ่มลูกค้าในระดับล่าง เช่นเดียวกับที่เราเคยพัฒนาแนวคิดนี้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับกลางและประสบความสำเร็จอย่างดีมาแล้ว
“ผมมองว่าเราเริ่มครองใจกลุ่มเป้าหมายตลาดระดับล่างได้เร็วกว่าที่คิด หลายรายมองว่าโครงการของเราให้ได้มากกว่าทั้งด้าน Functional และ Emotional คืออยู่สบายด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับ Lifestyle ในขณะเดียวกันก็สามารถตอบสนองด้านความรู้สึกพึงพอใจในการอยู่อาศัย และเชื่อมั่นว่าแบรนด์ของโครงการเราว่าสามารถช่วยเสริมฐานะและการยอมรับในสังคมได้ด้วย โดยเฉพาะโครงการ Town+ ที่เรานำเสนอรูปแบบใหม่ๆ ของการใช้ชีวิตในเมือง City Living Attitude เป็นการสร้างสังคมใหม่ที่ลูกบ้านทุกคนต้องการมาตรฐานของการใช้ชีวิต อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขคือเหตุผลที่ทำให้ Town+ กลายเป็นอีกมุมหนึ่งของสังคมเมืองที่เป็นทางเลือกที่แตกต่าง” นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าว
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 39 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 120 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ