บลูโค้ด ตั้งบริษัทลูกหวังขยายธุรกิจในอินเดีย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอแอพลิเคชั่นได้ประกาศการตั้งบริษัทสาขาแห่งแรกในประเทศอินเดีย โดยสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองนิวเดลี ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นทางธุรกิจของบริษัทฯ ต่อพันธมิตรและลูกค้าในภูมิภาคนี้ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว
“ด้วยอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในอินเดีย การเปิดสำนักงานแห่งใหม่นี้นับเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับบลูโค้ดทำให้เราสามารถให้บริการกับพันธมิตรและลูกค้าในภูมิภาคนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายงานของบลูโค้ดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่อยกระดับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคนี้เกี่ยวกับWan-Optimizationและโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยบนเว็บ”
นายลิม ปัน กุ๊ก กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชีย-ตะวันออกเฉียงใต้และ นิวซีแลนด์ บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวว่าบริษัท เวอร์ช่วล เน็ทคอมม์ เป็นตัวแทนจำหน่ายของบลูโค้ดในประเทศอินเดีย ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดก็จำหน่ายผ่านรีเซลเลอร์ต่างๆ ในประเทศอินเดียด้วยเช่นกัน
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บลูโค้ดได้มาตั้งสำนักงานในอินเดีย สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถใช้ศักยภาพของบลูโค้ดในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการปกป้อง ควบคุมและเร่งความเร็วการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นส์ทางธุรกิจที่สำคัญๆ ได้ รวมถึงสามารถให้บริการที่ดีมากขึ้นแก่รีเซลเลอร์และลูกค้าของเราได้ เรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับบลูโค้ดในการให้บริการแก่ลูกค้าของเราและลูกค้าอื่นๆ ในภูมิภาคด้วยเช่นกัน” นายราจินดรา ชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเวอร์ช่วล เน็ตคอมม์กล่าว
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน / มณีรัตน์ เย็นสุดใจ
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว จำกัด
Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th / maneerat@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ