เพเรกรินา เบย์ เปิดโครงการใหม่เฟสสอง - เกรแฮม โพล จองโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวกีฬา Wednesday July 11, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เพเรกรินา เบย์ (Peregrina Bay) โครงการที่พักอาศัยหรูบนเกาะสมุย ซึ่งสเวน โกรัน อิริคสัน ผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับโลก ได้เลือกหนึ่งในที่พักของเฟสแรกเป็นบ้านพักตากอากาศนั้น ได้ประกาศแผนการเปิดตัวเฟสที่สอง พร้อมเผยเจ้าของชื่อดังเพิ่มเติม
เฟสแรกทั้งหมด 12 ห้อง/วิลล่าได้รับการจับจองเป็นเจ้าของแล้ว สำหรับโครงการเพสที่สองนี้ มีลักษณะเป็นการ์เด้นท์ คอนโดมีเนียม จำนวน 25 ห้อง ซึ่งพร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนปีนี้
มร. แจรมี แซนเดอร์, กรรมการบริษัท เจมโร ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการเพเรกรินา เบย์ กล่าวว่า “เราความรู้สึกยินดีที่ได้รับความสนใจเกี่ยวกับโครงการ และได้รับการยืนยันแล้วว่าเกรแฮม โพล อดีตกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษผู้โด่งดัง ตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการของเรา ซึ่งจะกลายเป็นหนึ่งในเพื่อนบ้านของอดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษ”
“โครงการของเราเป็นที่รู้จักในแวดวงพรีเมียร์ลีก และเรากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับนักฟุตบอลชั้นนำหลายท่าน เราหวังว่าจะได้มีโอกาสประกาศให้ทุกท่านได้ทราบถึงผู้ซื้อที่มาจากพรีเมียร์ลีกอีกหลายท่านในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า”
มร. แซนเดอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกาะสมุย เป็นหนึ่งในทางเลือกระดับต้นๆ ของผู้ซื้อชาวต่างชาติ และเรามีความมั่นใจว่า เพเรกรินา เบย์ จะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศบนเกาะสมุย ประเทศไทย ได้อย่างดี”
ซาวิลส์ (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลทางด้านการตลาดและการขายระดับนานาชาติของโครงการ รวมถึงการวางแผนในการพัฒนาต่างๆ เพื่อนำไปสู่การเปิดตัวโครงการในเฟสที่ 2
มร.โรเบิร์ต คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการ ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า "เพเรกรินา เบย์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีความสวยงามและเป็นส่วนตัวบนเกาะสมุย และเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าระดับความสนใจในบ้านพักตากอากาศในเกาะสมุยจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนี้
เพเรกรินา เบย์ เป็นโครงการพัฒนาที่ผสมผสานระหว่างวิลล่า และคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่แหลมเส็จ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะสมุย บนอ่าวไทย ทั้งนี้ วิลล่าและคอนโดมิเนียม พร้อมให้เช่าระยะยาวหรือครอบครองกรรมสิทธิ์สมบูรณ์ภายใต้กฎหมายบัญญัติ
โครงการดังกล่าวประกอบไปด้วย อาคารที่พักแบบไม่สูง และมีจำนวนห้องที่ไม่มากนัก โดยสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และฟิตเนส เซ็นเตอร์ ที่ดึงดูดความสนใจจากเจ้าของที่มีภูมิหลังทางด้านกีฬาได้เป็นอย่างดี
เจ้าของโครงการ : เจมโร ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
(Jemro Development Co., Ltd)
สถานที่โครงการ : แหลมเส็จ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ประเทศไทย
กำหนดเสร็จ : ธันวาคม 2551
รูปแบบที่พักอาศัย : วิลล่า 4 ห้องนอน และคอนโดมีเนียม
1-2 ห้องนอน
ราคา : เริ่มต้น 7 ล้าน ถึง 120 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณดารณี (081-376-0677)
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทร. 02-6532717-9
ปลา -081-376-0677
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เกาะสมุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ