ไทยแอร์เอเชียรุกหนัก กระหน่ำบินเซี๊ยะเหมิน

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่มเที่ยวบินตรง กรุงเทพฯ - เซี๊ยะเหมิน ทุกวัน ในราคาโดนใจกว่าเดิม ดีเดย์ 25 มีนาคม 2550 นี้
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียประกาศพร้อมเพิ่มเที่ยวบินเส้นทาง กรุงเทพฯ- เซี๊ยะเหมิน ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป จากเดิมที่ให้บริการสัปดาห์ละ 3 วัน เป็น 7 วัน เนื่องจากเซี๊ยะเหมินเป็นเส้นทางสู่มณฑลทางใต้ของจีน และมีความต้องการในการเดินทางสูงมากอย่างต่อเนื่อง
“ไทยแอร์เอเชีย ภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยพาผู้โดยสารจากประเทศจีนตอนใต้เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเป็นผลดีต่อตลาดท่องเที่ยวไทยโดยรวม และในขณะเดียวกันก็ยินดีที่ได้มอบโอกาสให้คนไทยได้เดินทางไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ในต่างประเทศในราคาประหยัด พร้อมกันนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปให้แก่ผู้โดยสารทุกคน” นายทัศพลกล่าว
นอกจากนี้เบอร์หนึ่งไทยแอร์เอเชียได้เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่เปิดเส้นทางบินกรุงเทพฯ — เซี๊ยะเหมินตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2548 จนถึงวันนี้มีจำนวนผู้โดยสารเดินทางไปกับสายการบินฯ เกือบเต็มในทุกเที่ยวบิน ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความนิยมในเส้นทางนี้
โปรโมชั่นฉลองการเพิ่มเที่ยวบินในครั้งนี้ สายการบินไทยแอร์เชียภูมิใจนำเสนอราคาสุดพิเศษให้แก่ผู้สำรองที่นั่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ www.airasia.com ติดตามได้ตั้งแต่วันที่ 6 — 11 มีนาคม 2550 ซึ่งสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม — 27 เมษายน 2550
พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ไปร่วมงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 10” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติย์ ในวันที่ 8-11 มีนาคมศกนี้ ลุ้นสำรองที่นั่งราคาพิเศษกว่าเคยได้ที่บู๊ท C317 และ C318
เกี่ยวกับเซี๊ยะเหมิน
สายการบินไทยแอร์เอเชียชวนคุณเหินฟ้าสู่เซี๊ยะเหมิน เมืองท่าสำคัญ 1 ใน 5 เมืองของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ที่ได้รับสมญานามว่า “ดินแดน นกกระยางขาว ไข่มุกแห่งท้องทะเล หรือ อีกชื่อหนึ่ง คือ สวนดอกไม้แห่งท้องทะเล” เนื่องจากความเป็นระเบียบ เรียบร้อย ของตัวเมืองและทรัพยกรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และทัศนียภาพที่งดงาม
จากเซี๊ยะเหมิน นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยงตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของมณฑลฟูจิ้ง เช่น เกาะกู่ลั่งหยู่ อดีตที่ตั้งของสถานกงสุลนานาชาติในสมัยราชวงศ์ชิง ซึ่งได้รับสมญานามว่า “เกาะแห่งเปียโน” เพราะเป็นสถานที่เกิดของนักเปียโนที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เที่ยวชมสวนซูจวง สวนริมชายทะเล ที่มีทัศนียภาพสวยงาม และมีสะพานที่เปรียบเสมือนมังกรทอดยาวอยู่บนชายทะเล หรือขึ้นรถกระเช้าเพื่อชมทัศนีภาพจากมุมสูงของเกาะกู่ลั่ง
นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางไปยังเมืองเจิ้งโจว เยี่ยมชมหมู่บ้านหย่งติ้ง ชมหมู่ตึก บ้านดินรูปทรงเลขาคณิตที่แปลกตา ทั้งทรงกลม สี่เหลี่ยม และสามเหลี่ยม ที่ถูกสร้างด้วยดินเพื่อการป้องกันแผ่นดินไหว สัตว์ร้าย และ ข้าศึก อีกทั้งยังมีอุณภูมิเย็นในหน้าร้อน และ อบอุ่นในหน้าหนาวอีกด้วย หมู่ตึกที่หย่งติ้งนี้ นับเป็นสถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่าอันดับต้นๆ ของประเทศจีน
นอกจากนี้เซี๊ยะเหมินยังเป็นที่ตั้งของวัดหนานผู่โถ่ว วัดศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหยกขาวที่อัญเชิญมาจากประเทศพม่าเพื่อให้สาธุชนทั่วไปได้สักการะบูชา และสำหรับนักช้อปตัวยง เซี๊ยะเหมินมีแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังบนถนน จงซาน ( จงซานลู่ ) ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, บุญณิกา ศุภมาตย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ