ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จัดสนทนากลุ่มเรื่อง “เสียงจากผู้บริโภคแดนไกลที่ผู้ส่งออกไทยต้องฟัง”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานสนทนากลุ่มในหัวข้อ “เสียงจากผู้บริโภคแดนไกลที่ผู้ส่งออกไทยต้องฟัง” ซึ่งจะเปิดเผยผลการสำรวจที่จัดทำขึ้นโดย IBM Business Value Institute เกี่ยวกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในสหรัฐฯ และอังกฤษ ต่ออาหารบรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารในบรรจุภัณฑ์ ทั้งทางด้านสุขอนามัย ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และความเชื่อมมั่นต่อกระบวนการผลิต ผลการสำรวจดังกล่าวและข้อแนะนำในแนวทาง Full Value Traceability สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตอาหารและสิ่งบรรจุภัณฑ์จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ผลิตในเอเชีย รวมทั้งในประเทศไทย ที่จะใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนา ปรับปรุง และเปลี่ยนระบบการบริหารจัดการ Supply Chain อย่างเป็นรูปธรรม
คุณกิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจทั่วไป บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด และ Mr.Chris Cave Jones, Distribution Sector, Business Development Executive, IBM Asia Pacific เป็นผู้แถลงข่าว
งานแถลงข่าวดังกล่าวจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2550 เวลา 14:00 น.- 15:00 น. ที่ ห้อง 14B Conference Room 2 อาคารไอบีเอ็ม ถนนพหลโยธิน (สถานีรถไฟฟ้าอารีย์)
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชูจิตต์ วัฒนล้ำเลิศ
ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์
หรือติดต่อ
คุณอรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์
โทร 02-273-4117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ