“กามิกาเซ่” ส่ง 2 สาว “ขนมจีน” — “มีล่า” ปล่อยความพังค์ป่วนเมือง...

ข่าวบันเทิง Thursday July 26, 2007 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์เอส
เมื่อไหร่ที่รู้ว่าค่าย “กามิกาเซ่” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ จะมีศิลปินน้องใหม่ออกมา แฟนๆต่างเตรียมตั้งรับในความมันส์ได้ทันที ล่าสุด “กามิกาเซ่” ปล่อย 2 สาว “พังค์ป๊อป” อย่าง “มีล่าจามิล่า พันธ์พินิจ”สาวน้อยลูกครึ่งไทย — อิตาลี เจ้าของอัลบั้ม “MILA” (มีล่า) และ “ขนมจีน — กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” สาวที่มีตำแหน่ง “นักร้องยุวชนยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย KPN Junior Award ปี 2004 ประเภทเพลงไทยสากล” พ่วงท้ายมาด้วย เจ้าของอัลบั้ม “ขนมจีน” ออกมาแทคทีมป่วนเมือง ให้เต็มไปด้วยความสนุก งานนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่ขอพลาด จับ 2 สาวมาล้วงลึกถึงความสนุกในครั้งนี้ เริ่มจากสาว “MILA” (มีล่า) กันก่อนดีกว่า
“สำหรับอัลบั้มของ “MILA” (มีล่า) จะเป็นแนวพังค์ป๊อป ทางฝั่งตะวันตก ดูแสบซ่า ซึ่งจริงๆแล้ว คาแร็คเตอร์ของ “มีล่า” ก็จะเป็นแนวนั้นแหละค่ะ บวกกับความขี้โวยวาย ของ “มีล่า” ไปด้วย มันก็เลยออกมาเป็นเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ที่ตรงกับ “มีล่า” มากๆ เพราะมันจะเป็นความรักของเด็กผู้หญิง ที่พูดออกมาไม่ตรงกับใจ แกล้งโวยวายกลบเกลื่อน เก็บความรู้สึก ซาวน์ดนตรีก็จะเน้นอารมณ์ดิบๆ มันส์ๆ “มีล่า” อยากให้เพื่อนๆลองฟังค่ะ” เอาล่ะ!! เราได้รู้จัก “พังค์ป๊อป จากทางฝั่งตะวันตก” ไปแล้ว เราลองคุยกับ “พังค์ป๊อป ฝั่งตะวันออก” อย่าง “ขนมจีน"”ดูบ้าง
“สวัสดีค่ะ “ขนมจีน” ค่ะ สำหรับเพลง “ตามใจปาก” ของ “ขนมจีน” แนวเพลงจะมีกลิ่นอาย “พังค์ป๊อป ทางฝั่งตะวันออก” แถบๆ “ญี่ปุ่น” ค่ะ ซึ่งคาแร็คเตอร์ของ “ขนมจีน” จะเป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น แบบในเพลงเลย ซึ่งเนื้อหาของเพลง จะเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ตัดสินใจพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด และเข้มแข็งกับผลที่จะตามมา ดนตรีจะหนักแน่น เมโลดี้สวย ซึ่ง “ขนมจีน” อยากให้เพื่อนลองฟัง รับรองเลยค่ะว่า จะรู้จัก “ขนมจีน” มากขึ้น”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” และ “ตามใจปาก” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และดาวน์โหลด เพลงของ 2 สาว “พังค์ป๊อป” ได้ทาง www.mixiclub.com ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎคมนี้ เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ