สาวกลีวายส์ ชุบความเป็น “อมตะ” ไม่มีวันตายประกาศลีวายส์ 501 เดย์ ประจำปี 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--Zero Cool
สาวกลีวายส์ ชุบความเป็น “อมตะ” ไม่มีวันตาย ประกาศลีวายส์ 501 เดย์ ประจำปี 2550 วันที่ 1 เดือนพฤษภาคม (5/01) กับลีวายส์ 501 แม้ร่างจะสลาย...แต่ลีวายส์จะยังอยู่ตราบชั่วนิรันดร์กาล
รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน / รวมเหล่าสาวกแวมไพร์ประจำปี 2550 ตอกย้ำความเป็นอมตะของลีวายส์ 501 แบบไม่มีวันตาย เนรมิตพื้นที่ลานพาร์คพารากอน สู่ความน่าสะพรึงกลัวยามวิกาลในบรรยากาศแบบ Levi’s 501 Day Live Forever…be rebellious พร้อมแฟชั่นโชว์จากเหล่าแวมไพร์ชาย — หญิง ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากแบล็คเฮด เขย่าความมันส์ดื่นด่ำค่ำคืนแห่งดงผีดิบ...ค้างคาว...และเลือด...
ปลุกกระแสแวมไพร์กับสาวกลีวายส์ ภายใต้บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลีวายส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ถือโอกาสจัดงานฉลองครบรอบของ LEVI’S 501 Day อีก 1 ปี ภายใต้ชื่องาน Levi’s 501 Day Live Forever…be rebellious ในวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2550 ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้นอกจากจะเป็นการรวมเหล่าแวมไพร์ที่กระหายเลือด ยังตกแต่งในบรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัวยามเงาเมฆบดบังแสงจันทร์ กองทัพค้างคาวจะโบกสะบัดปีกต้อนรับยามราตรีพร้อมเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ รอคอยเหยื่อที่จะมาเป็นอาหารอันโอชะของเหล่าแวมไพร์ ทั้งนี้สายข่าววงในยังกล่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียดของงานอีกว่า จะได้ชมแฟชั่นโชว์กับเหล่าบรรดานายแบบ — นางแบบชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ดอม เหตระกูล, สา - มาริสา แอนนิต้า, โอเด็ต แจ๊คโคมิน , หยวน — นิธิชัย ยศอมรสุนทร , มาร์ค มาร์คุซ , เบนซ์ — ฐิติฉัตร ฮันเก้ , เอ็กซ์ — ปิยะ วิมุกตายน , ไมค์ กิ่งโพยม ฯลฯ และอีกมากมาย ที่อุทิศสละร่างให้กับความเป็นอมตะของงานนี้โดยเฉพาะ ปิดท้ายด้วยร็อกพันธุ์แท้ตลอดกาลอย่าง “แบล็คเฮด” ที่จะมาเขย่าความมันส์ของผู้มาร่วมงานจวบจนยามสุดท้ายของค่ำคืน
โดยธีมหลักจะเน้นถึงความเป็นนิรันดร์ในแบบฉบับของลีวายส์ ที่แม้โลกจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร แต่สิ่งที่อยู่คู่กาย และใจ คือลีวายส์ตลอดกาล พร้อมด้วยการนำเสนอ กางเกงยีนส์ 501 Limited Edition เป็นการประดับด้วยหมุด (Studs) ที่บริเวณช่วงต้นขาด้านหน้า, สาบกระดุม, และกระเป๋าด้านหน้าทั้งสองข้าง นอกจากนั้นยังมีการประดับหมุดที่บริเวณด้านหลัง เหนือกระเป๋ากางเกงยีนส์ สำหรับผ้านั้นมีการฟอกสี (Vintage Wash) มาแล้ว พร้อมทั้งมีการฟอกให้มีลวดลาย กางเกงยีนส์เป็นสีโทนอ่อน เพียง 725 ผู้โชคดีเท่านั้นที่ได้รับการสวมใส่จะอยู่เป็นอมตะนิรันดร์กาล ซึ่งในละตัวจะมี Serial No.บอกเลขทะเบียนเป็นตัวที่เท่าไหร่ที่ผลิตขึ้นมา สามารถครอบครองได้เฉพาะที่ร้าน OLS (Original Levi’s Store) เท่านั้น
เสื้อกั๊กยีนส์ (Vest) 501 รุ่น Limited นำเข้าเพียง 10 ตัว ซึ่งเป็นการประดับด้วยหมุด (Studs) ที่บริเวณปลายของปกเสื้อ และหน้าอกด้านขวา นอกจากนั้นบริเวณกระเป๋ามีการเดินด้ายแบบซิกแซก ด้านหลังของเสื้อมีการพิมพ์เป็นลวดลาย พร้อมมีการประดับด้วยหมุด สำหรับในส่วนของขอบเอวบริเวณชายเสื้อ ใช้ผ้ากลับอีกด้านมาเย็บตกแต่ง เพื่อความสวยงาม นอกจากนั้นในส่วนของเนื้อผ้ามีการฟอกสี (Vintage Wash) และสีของเสื้อยีนส์เป็นสีโทนอ่อน ซึ่งหาเป็นเจ้าของได้ที่
Levi’s Mega Store เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา ชั้น 1
และสำหรับกางเกงยีนส์ 501 รุ่น Commercial นำเข้าเพียง 1,200 ตัว ซึ่งเป็นกางเกงยีนส์ที่มีการตกแต่งด้วยรอยปะเย็บบริเวณหน้าขาทั้ง 2 ข้าง และรอยขาดที่บริเวณหน้าขาด้านซ้าย นอกจากนั้นมีการผ่านการฟอกสี (Vintage Wash) มีลวดลาย สีของกางเกงยีนส์เป็นสีน้ำเงินอ่อนปานกลาง ครอบครองได้แล้วที่ร้าน OLS (Original Levi’s Store) และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
อนึ่งจากการจัดงาน Levi’s 501 Day Live Forever…be rebellious ยังเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าลีวายส์ และสื่อมวลชนที่ให้การตอบรับความยิ่งใหญ่ของลีวายส์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าจะผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้สมกับความเป็นผู้นำตลาดตลอดไป
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ อ้น 081 — 420 1886, ต้น 086 — 345 7788 บุ๋ม 086 — 307 4451

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ