ดิ เอ็มเพอเร่อร์ฯ ร่วมงาน NEWS Home Builder # 2 ส่ง “บ้านคู่บารมี ” โชว์สุดยอดรวมผลงานบ้านมูลค่ากว่า 1,000 ล้าน

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ เดินหน้าตอกย้ำแบรนด์ ส่งหนังสือ “ บ้านคู่บารมี ” รวมสุดยอดผลงานมูลค่ารวมกันกว่าพันล้านบาท ร่วมงาน “ NEWS Home Builder # 2 @ ซีคอนสแควร์ ” พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้สนใจจองในงาน มอบส่วนลดพิเศษ 10 % ฟรีซีดี 1,000 ภาพ พร้อมนำ แบบบ้านชุด C-Series สำหรับผู้ที่เริ่มมีครอบครัว
นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำตลาดรับสร้างบ้านระดับพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า ในงาน NEWS Home Builder # 2 @ซีคอนสแควร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550 ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ซึ่งจัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน บริษัทฯ ได้นำหนังสือ “ บ้านคู่บารมี ” หรือ “ The House of The Emperor ” หนังสือรวบรวมสุดยอดผลงานคุณภาพ ที่ดำเนินการก่อสร้างและตกแต่งภายในโดยบริษัทฯ และมีความงดงามและทรงคุณค่าทั้งงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเป็นภาพถ่ายจากสถานที่จริงทั้งหมด 13 หลัง นำเสนอภาพบรรยากาศอย่างละเอียด มีการจัดทำในลักษณะ 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อในงานนี้ โดยบริษัทฯ มอบส่วนพิเศษ 10 % ฟรีซีดี 1,000 ภาพ
นอกจากนี้ยังนำแบบบ้านชุด C-Series จำนวน 4 แบบ ได้แก่ Charming Angel, Crystal of Pavilion, Cherish และ Cavalier ร่วมแสดงในงานนี้อีกด้วย สำหรับคอนเซ็ปต์บ้านชุด C-Series นั้นเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมีครอบครัวที่ไม่ต้องการบ้านหลังใหญ่มากนัก ระดับราคาตั้งแต่ 12.6 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านอยู่ที่ 464 ต.ร.ม. เหมาะสำหรับที่ดินขนาด 200 ตารางวาขึ้นไป
รวมทั้งยังมีแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมีแสดงเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง “ การร่วมกิจกรรมกับสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านในในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในการวางกลยุทธ์การตลาดของบริษัทในปีนี้ ที่ยังคงมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้น และการเปิดตัวหนังสือบ้านคู่บารมีในครั้งนี้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นการตอกย้ำแบรนด์ โดยหวังผลเพื่อเจาะให้ถึงตัวผู้บริโภคโดยตรง และเพื่อรักษาฐานเดิมของลูกค้าอีกด้วย “ นายสุรัตน์ชัย กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณภัทธิรา บุรี, คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น โทรศัพท์ : 0-2937-4518-9 แฟกซ์ 0-2937-4596
อี-เมล์ : patthira@pr-one.com , utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ซีคอน   จี๊ป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ