เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อคนมีปัญหาเส้นผมหยาบและแห้งเสีย

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก (j.f.lazartigue) ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศฝรั่งเศส ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก สำหรับผู้มีผมเส้นเล็กและเส้นใหญ่ที่ประสบปัญหาเส้นผมหยาบและแห้งเสียจากทุกสาเหตุ สภาพผมเส้นเล็ก ได้แก่ “ที ออยล์ ริช แชมพู”, “ที ออยล์ ดิลิเกท คอนดิชั่นเนอร์” และ “ดิลิเกท ที แฮร์ แฟ็กแรนท์สเปรย์” และสภาพผมเส้นใหญ่ ได้แก่ “บองคูลิเย่ ออยล์ ริช แชมพู”, “บองคูลิเย่ ออยล์ ริช คอนดิชั่นเนอร์” และ “ซับเทิล บองคูลิเย่ แฮร์ แฟ็กแรนท์ สเปรย์” ที่ล้วนมีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม ปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย ไม่ทำให้ผมลีบแบน เรียกความมีชีวิตชีวากลับคืนสู่ผมของคุณอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านปารีส สปาทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และชั้น 3 ถนนราชดำริ และอาคารอัลม่าลิงค์ ถนนชิดลม รวมทั้งเคาน์เตอร์ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, บางนา เดอะมอลล์ บางกะปิ และสยามพารากอน
ผู้มีผมเส้นเล็กหยาบและแห้งเสีย เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก แนะนำ “ที ออยล์ ริช แชมพู” ที่มีส่วนผสมของทีออยล์ มะพร้าวและปาล์ม และกรดอะมิโน อุดมด้วยวิตามินบีและซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ จะได้ผลอย่างดียิ่งเมื่อใช้คู่กับ “ที ออยล์ ดิลิเกท คอนดิชั่นเนอร์” เพียงชโลมลงบนหนังศีรษะแล้วนวด ทิ้งไว้เพียง 3 นาที ก่อนจะตามด้วยครีมนวด โดยหมักทิ้งไว้ 5 นาที เท่านี้ผมที่เคยแห้งเสียของคุณก็กลับมาสลวยเงางามอีกครั้ง นอกจากนั้น ยังมี “ดิลิเกท ที แฮร์ แฟ็กแรนท์สเปรย์” สเปรย์ฉีดผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย อีกทั้งเพิ่มความหอมให้เส้นผม วิธีใช้เพียงฉีดที่เส้นผม โดยให้ห่างจากประมาณ 20 เซนติเมตร
ส่วนผู้ที่มีผมเส้นใหญ่หยาบและแห้งเสียเจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก แนะนำ “บองคูลิเย่ ออยล์ ริช แชมพู” มีส่วนผสมของทีออยล์ มะพร้าวและปาล์ม และกรดอะมิโน อุดมด้วยวิตามินเอฟ, เอ,ซี และอี ป้องกันอาการเส้นผมขาดน้ำ ทำให้ผมลื่นหวีง่าย จะได้ผลอย่างดียิ่งเมื่อใช้คู่กับ “บองคูลิเย่ ออยล์ ริช คอนดิชั่นเนอร์” ที่ช่วยเพิ่มกรดไขมัน ทำให้ผมของคุณมีความชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ท้ายสุด เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก “ซับเทิล บองคูลิเย่ แฮร์ แฟ็กแรนท์ สเปรย์” ที่ช่วยให้ผมไม่แห้งเสียและลีบแบน นอกจากนั้น ยังทำให้เส้นผมหอมติดทนตลอดทั้งวัน
ที ออยล์ ริช แชมพู, บองคูลิเย่ ออยล์ ริช แชมพู ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 2,300 บาท
ที ออยล์ ดิลิเกท คอนดิชั่นเนอร์, บองคูลิเย่ ออยล์ ริช คอนดิชั่นเนอร์ ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 2,980 บาท
ดิลิเกท ที แฮร์ แฟ็กแรนท์สเปรย์, ซับเทิล บองคูลิเย่ แฮร์ แฟ็กแรนท์ สเปรย์ ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 2,750 บาท
สามารถหาซื้อ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก สำหรับผู้มีผมเส้นเล็กและเส้นใหญ่ที่ประสบปัญหาเส้นผมหยาบและแห้งเสีย ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านปารีส สปาทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และชั้น 3 ถนนราชดำริ และอาคารอัลม่าลิงค์ ถนนชิดลม รวมทั้งเคาน์เตอร์ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, บางนา เดอะมอลล์ บางกะปิ และสยามพารากอน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ