"เจย์ โชว์" เจองานยักษ์ เปิดซิงจีนพีเรียด ประกบ 2 ซุปเปอร์สตาร์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ชัยพีอาร์
เปิดซิงจีนพีเรียด ตี๋อินเทร์น "เจย์ โชว์" เจองานยักษ์ !!! ประกบ 2 ซุปเปอร์สตาร์ ยืดอกรับเรียนรู้ดูโปรแอ็คเตอร์ ยึดมืออาชีพยกแบบอย่าง
"Curse of the Golden Flower“ อภิมหาภาพยนตร์แอ๊คชั่นระดับมาสเตอร์พีซ ที่ทุ่มทุนสร้างเป็นประวัติการณ์สูงสุดในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์จีนกว่า 1,200 ล้านบาท กับการร้อยเรียงความวิจิตร หรูหรา อลังการงานสร้าง ผลงานการกำกับ ของ "จาง อี้โหมว" แห่ง "HERO" และนี่คือการเชือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญ ของซูปเปอร์สตาร์แห่งเอเซีย "โจว เหวินฟะ" (จาก "CROCHING TIGGER HIDDEN DRAGON"/ "BULLETPROOF MONK") , "กง ลี่"(จาก "MEMOIRS OF A GEISHA"/ "MIAMI VICE") และนักร้องซูเปอร์สตาร์แห่งเอเซีย "เจย์ โชว์"
การแสดงคู่กับนักแสดงชั้นแนวหน้าของจีนน่าจะเป็นแรงกดดันไม่น้อย โดยเฉพาะกับดาราหน้าใหม่ ตี๋หน้าหล่อขวัญใจวัยทีนอย่าง "โจวเจี๋ยหลุน" (เจย์ โชว์) ป๊อปสตาร์ชื่อดังของเอเชีย ผลงานเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องที่ 2 แต่เป็นหนังจีนพีเรียดเรื่องแรกของเขา "บทองค์ชายเจี๋ยของผมสมจริงมาก เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งและไม่เคยเกรงกลัวใคร เมื่ออยู่ในสนามรบองค์ชาย เจี๋ย ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแม่ ดังนั้นเขาจึงพร้อมที่จะสละทุกสิ่งทุกอย่าง เขาต้องตกอยู่ท่ามกลาง ระหว่างคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตทั้งคู่ ซึ่งตัวละครตัวนี้คือตัวแทนที่ต้องตัดสินใจในรูปแบบ ของทางเลือกที่เป็นไปไม่ได้ แต่การจะเป็นวีรบุรุษก็ต้องก้าวต่อไป เพราะเขาเชื่อว่ามันเป็นสิ่งถูกต้อง นี่คืองานหนังจีนพีเรียดเรื่องแรกของผม กับการเดินทางมาในเส้นทางนี้ผมพบว่ามันยากเหมือนกัน ผมคุ้นเคยกับการร้องเพลง ที่ใช้ความ สามารถส่วนตัวมาโดยตลอด แต่กับงานการแสดงนี่คือจุดเริ่มต้น ซึ่งเป็นการนับหนึ่งที่สูงสุด ผมต้องเรียนรู้ ต้องช่างสังเกต ที่สำคัญต้องทำงานร่วมกันกับคนอื่นๆ ให้ได้ แต่ผมโชคดี เพราะผมได้ต้นแบบที่ดีที่สุดในชีวิต" นี่คือโอกาสดีที่สุดในชีวิตของการก้าวมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการจอเงิน แต่การได้ประกบกับดารารุ่นใหญ่ ที่ทั้งเก๋าและเก่ง มากด้วยประสบการณ์ ตบท้ายตี๋หล่อเผยว่า "นี่คือโอกาสดีที่สุดในชีวิตของผม ที่ได้ทำงานร่วมกันกับสุดยอดนักแสดงที่เป็นตำนานอย่าง "โจวเหวินฟะ" ซึ่งทำให้ผมได้อะไรมากมาย มันทำให้ผมได้เรียนรู้...ว่ามืออาชีพทางการแสดงที่แท้จริงเป็นอย่างไร การสังเกตทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพของเขา และ "กง ลี่"
ส่วนข่าววงในรายงานว่า...หนุ่มเจย์ เมื่อต้องทำงานหรือเผชิญหน้ากับกงลี่ เขากลับมีอาการเขินอาย ไม่กล้าแม้ที่จะมองรูปร่างอันเพอร์เฟค และใบหน้าที่สวยสง่าดุจพญาหงษ์ของ กงลี่ ราชินีแห่งวงการภาพยนตร์จีนคนนี้
...แรงรัก รอยแค้น คำสาปแช่งแห่งวังหลวง กลลวงเล่ห์ร้าย ที่นำมาซึ่งความร้าวฉานและการแตกหัก ที่ทำให้ราชบัลลังก์ต้องลุกเป็นไฟ โปรแกรมยักษ์ต้อนรับตรุษจีน ทุกโรงภาพยนตร์ 14 กุมภาพันธ์ 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ