"ลีโอ พุฒ"... ครวญ "เธอมีจริงหรือเปล่า?"

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงเสียพักใหญ่ ร่วม 4 ปี โดยหันมาจับงานเบื้องหลังแสดงภาพยนตร์ หรือพิธีกรรายการบ้าง แต่หลายคนคงยังไม่ลืมภาพเก๋า เก๋า ของ หนุ่มสิงโต หรือ"ลีโอ พุฒ" ขณะจับไมค์กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ได้ลง และวันนี้ ลีโอ พุฒ กลับมาอีกครั้งกับSingleพิเศษในรอบ4ปี กับ เพลง "เธอมีจริงหรือเปล่า"ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ผ่านเสียงนุ่มๆ กับเพลงรักโรแมนติคเรียบง่าย ร่วมกับศิลปินคุ้นหน้าคุ้นตา พร้อมด้วยบรรดาน้องใหม่ที่พร้อมจะแจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็นบีม จารุวรรณ บุญญารักษ์,แชมป์ เลิฟอีส,Foggy Grooveเจ้าของเพลง"คืนเหงา"ที่ถูกถามถึงมากที่สุดในขณะนี้ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ในอัลบั้ม เวอร์ก ชอป (Werk Shop)สังกัดค่าย เวอร์ก เรคคคอร์ดส (Werk Records)
โดย ลีโอ พุฒ ได้เล่าถึงการมาร่วมงานในอัลบั้มนี้ ว่า"ยินดีและตื่นเต้นมากๆครับที่ได้มาร้องเพลงอีกครั้งหลังจากที่หายไปนานเหมือนกัน ก็ยังคิดถึงทุกคนเหมือนเดิม แต่ก็ยังมีงานอีกหลายอย่างที่ยังอยากทำ เลยทำให้ห่างๆ วงการเพลงไปบ้าง และจังหวะพอดีได้มาคุยกับพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ ตอนนั้นพี่เค้ากำลังทำอัลบั้มนี้อยู่ ส่วนตัวพอได้ฟังเพลง "เธอมีจริงหรือเปล่า"เพลงนี้แหละแล้วก็ชอบ คือเดิมที่รักการร้องเพลงจนเหมือนซึมอยู่ในกระแสเลือดไปแล้ว พอพี่เค้าเอ่ยปากชวนเลยใจง่ายตกลงเลยทันที แล้วก็ออกมาเป็นอัลบั้มนี้แหละ ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานอัลบั้ม เวอร์ก ชอปนี้ไว้ด้วย ตอนนี้ก็วางแผงแล้วนะครับ หามาฟังกันได้ตามอัธยาศัย"
ใครที่ยังคิดถึงหนุ่มคนนี้อยู่ก็อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดกันได้ ในอัลบั้ม อัลบั้ม เวอร์ก ชอป (Werk Shop)ถามหาไว้เป็นเจ้าของได้ที่ร้านค้าทั่วประเทศแล้ววันนี้ หรือตามฟังได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ