สยามคิรินรุกครั้งใหม่ส่ง “มิโนะชะ” ชาเขียวรสธัญพืชลุยตลาด หลังใช้นะมาชะแพนด้ากระตุ้นยอดเป็นผลสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--แอสดิก
สยามคิรินเปิดแผนรับหน้าร้อนส่ง “นะมาชะ มิโนะชะ” น้ำชาเขียวใหม่รสธัญพืช ตำรับคลายร้อนของชาวญี่ปุ่นที่รวมกลิ่นหอมชวนดื่มของข้าวโพด ข้าวบาร์เลย์ และข้าวกล้อง หวังกระตุ้นการเติบโตของตลาดชาเขียว หลังประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการใช้ “นะมาชะแพนด้า” ขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้ในตราสินค้า และเพิ่มยอดขาย พร้อมแนะนำ “มิโนะชะจัง” อีกหนึ่งแพนด้าคาแรคเตอร์เอาใจผู้บริโภคชาวไทย
มร.ฮิโรอากิ โน ประธานบริษัท สยามคิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ คิริน เบฟเวอร์เรจ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า “การนำ “นะมาชะแพนด้า” คาแรคเตอร์ยอดนิยมในญี่ปุ่นมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการรุกตลาดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง นอกจากสินค้าพรีเมี่ยม “นะมาชะแพนด้า” ที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อแจกฟรี ทั้งสายห้อยโทรศัพท์มือถือและแก้วน้ำจะขาดตลาดอย่างรวดเร็วแล้ว ภาพยนตร์โฆษณายังเป็นที่ชื่นชอบและเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ส่งผลให้น้ำชาเขียวนะมาชะเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นแม้ว่าตลาดชาเขียวโดยรวมจะยังไม่ฟื้นตัวเท่าที่ควร แต่สยามคิรินเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้ตามเป้าจากการทำกิจกรรมเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้ได้มีการแนะนำเครื่องดื่มน้ำชาเขียวรสชาติใหม่ที่นิยมในญี่ปุ่น และเหมาะสำหรับเติมเต็มความสดชื่นตามตำรับญี่ปุ่นแท้ นั่นคือ “นะมาชะ มิโนะชะ” น้ำชาเขียวรสธัญพืชที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยรวมกลิ่นหอมชวนดื่มของธัญพืช 3 ชนิด คือ ข้าวโพด ข้าวบาร์เลย์ และข้าวกล้อง เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสถึงรสชาติและกลิ่นหอมของธัญพืชในแบบที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบมานาน และยังคงสานต่อความนิยมใน “นะมาชะแพนด้า” โดยมีการแนะนำคาแรคเตอร์ใหม่ “มิโนะชะจัง” แพนด้าสาวที่จะปรากฏในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตลอดจนสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ซึ่งคาดว่าจะถูกใจผู้บริโภคคนไทย”
“นะมาชะ มิโนะชะ” น้ำชาเขียวรสธัญพืช อีกหนึ่งตำรับความสดชื่นแท้แบบญี่ปุ่น ที่นอกจากจะคงคุณค่าของชาเขียวอย่างครบถ้วนจากสารสกัด “นะมาชะ” ที่สกัดจากใบชาสดอันเป็นกรรมวิธีผลิตเฉพาะของคิรินแล้ว ยังให้รสชาติและกลิ่นหอมชวนดื่มของธัญพืชถึง 3 ชนิด
บริษัท สยามคิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด เริ่มแนะนำ “นะมาชะ” น้ำชาเขียวยี่ห้อเดียวที่มีจำหน่ายทั้งในญี่ปุ่นและประเทศไทยแก่ผู้บริโภคชาวไทยเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2549 โดยปีนี้ตั้งเป้าในการเติบโตอยู่ประมาณ 10 %
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แอสดิก จำกัด
โทร. 02-949-2782-6 โทรสาร. 02-949-2776-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ