ไปรษณีย์ไทยเปิดจุดบริการนักกีฬามหาวิทยาลัยโลก พร้อมแสตมป์ที่ระลึกและสิ่งสะสมสุดกิ๊บเก๋

ข่าวกีฬา Thursday August 2, 2007 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับทัพนักกีฬาปัญญาชนจากทั่วโลกยาตราสู่สนามแข่งในกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 24 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ 8-18 สิงหาคมนี้ ประเดิม 1 สิงหาฯตั้งไปรษณีย์ชั่วคราวและเคาน์เตอร์พร้อมบริการทุกจุด เตรียมเปิดตัวชุดคอลเลคชั่นทั้งแสตมป์และสิ่งสะสมเพื่อเป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้ให้บริการไปรษณีย์หลักของการแข่งขันครั้งนี้ โดยเปิดเป็นที่ทำการไปรษณีย์ชั่วคราว 2 แห่ง ในบริเวณหมู่บ้านนักกีฬาและศูนย์บริการสื่อมวลชน ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักกีฬา ผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ทุกคนในการส่งพัสดุและไปรษณียภัณฑ์ต่างๆ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 1 สิงหาคม ศกนี้ ซึ่งเป็นวันแรกที่นักกีฬาจากนานาประเทศเริ่มเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยเป็นต้นไป จนถึงวันปิดการแข่งขัน
“นอกจากนั้น เรายังมีบูธไปรษณีย์ไทยกระจายอยู่ในจุดต่างๆ ของการแข่งขันด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนจัดแสดงนิทรรศการ อารีนา เมืองทองธานี (9-17 ส.ค.) ศูนย์บริการสื่อมวลชนย่อยทั้ง 4 แห่ง (6-19 ส.ค.) และสนามแข่งขัน ราชมังคลากีฬาสถาน (8-18 ส.ค.)”
ในโอกาสนี้ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดสร้างตราไปรษณียากรที่ระลึกการแข่งขันฯ เป็นภาพมือนักกีฬาชูเหรียญทอง All Become One เพื่อแสดงถึงชัยชนะในการรวมเป็นหนึ่งของนักกีฬาทุกชาติ ทุกศาสนา ราคาชุดละ 3 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2550 เป็นต้นไป อีกทั้งมีบริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัว 2 แบบ สำหรับนักกีฬาและผู้สนใจ ราคาแผ่นละ 120 บาท ตลอดจนแสตมป์ส่วนตัวชุดมาสคอต “ไมตี้ ไมตรี” ครบทุกชนิดกีฬา จำหน่ายในราคาชุดละ 200 บาท ณ หมู่บ้านนักกีฬา ศูนย์สื่อมวลชนหลัก และส่วนจัดแสดงนิทรรศการ อารีนา เมืองทองธานี
สิ่งสะสมอีกอย่างหนึ่งที่พลาดไม่ได้ในครั้งนี้ ก็คือ สมุดสะสมตราประทับที่ระลึก “ครั้งหนึ่งในเมืองไทย” ในลักษณะหนังสือเดินทางเพื่อให้บรรดานักกีฬา นักสะสม และผู้สนใจทั่วไป ได้มีโอกาสเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ ด้วยการผนึกแสตมป์กระต่ายไมตี้ ไมตรี ในแต่ละประเภทกีฬา พร้อมประทับตราที่ระลึกตรงกันทั้ง 20 ชนิดกีฬา ผู้สนใจสามารถขอรับสมุดสะสมดังกล่าวได้ฟรี ณ จุดให้บริการไปรษณีย์ภายในงาน นับตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมเช่นเดียวกัน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ