TISCO@POST ฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ธ.ทิสโก้
พร้อมแล้ววันนี้ บริการใหม่จากธนาคารทิสโก้ TISCO@POST รับฝากเงินที่ไปรษณีย์ ง่ายดายไม่ต่างจากฝากเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคาร พิเศษสุด ฟรี! ค่าธรรมเนียมทั่วไทย
นาย วัศกร เทพทิม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคาร ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงรายละเอียดของบริการ TISCO@POST ว่า คอนเซ็ปต์ของบริการ “ฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์” เพื่อเพิ่มความสะดวกเป็นอีกทางเลือกหนึ่งแก่ลูกค้าให้สามารถฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารทิสโก้ได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา
สำหรับขั้นตอนการรับฝากเงินทางไปรษณีย์นั้น ลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และกระแสรายวันของธนาคารทิสโก้ ต้องใช้บัตร TISCO Direct ในการทำธุรกรรม โดยนำบัตรดังกล่าวไปยื่นที่เคาน์เตอร์ที่ทำการไปรษณีย์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการฝากเงินสดเป็นจำนวนเท่าใด
จากนั้นเจ้าหน้าที่จะสแกนบาร์โค้ดที่หลังบัตรพร้อมกับพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์สลิป ที่มีรายละเอียดธุรกรรมเป็นหลักฐานให้ลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยทันที ณ วันนำฝาก แต่จะสามารถตรวจสอบยอดและถอนเงินจำนวนที่ฝากได้หลัง 16.30 น. ของวันถัดไป ทั้งนี้ บริการฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์ดังกล่าวไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น โดยธนาคารต้องการให้ลูกค้าได้รับบริการเสมือนหนึ่งมาฝากที่เคาน์เตอร์ธนาคาร และได้รับความสะดวกมากที่สุด
“ลูกค้าที่มีบัตร TISCO Direct แล้ว สามารถไปใช้บริการฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งธนาคารกำลังทยอยออกบัตร TISCO Direct ซึ่งใช้เป็นบัตร ATM ด้วยในตัวให้แก่ลูกค้าเงินฝากทั้งหมด โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
“บริการ TISCO@POST จะเหมาะกับลูกค้าที่ไม่ต้องการเสียเวลาเดินทางไกลๆ มาฝากเงินที่ธนาคาร แต่มีทางเลือกที่จะเดินทางไปฝากเงินที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด จะใช้บริการนี้ได้อย่างสะดวกมาก เนื่องจากมีที่ทำการไปรษณีย์อยู่ถึง 1,178 แห่งทั่วประเทศ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ