น้ำหวาน อ่วมโดนลากกระชาก ฉุด สลบคาลิฟท์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--สหมงคงฟิล์ม
เห็นทีนางเอกคู่กายของ ต้า บาร์บี้ จะเจ็บหนักก็คราวนี้ เพราะนอกจากจะต้องรับบทหนักเป็นเหยื่อวิดีโอคลิป ในภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดอินเทรนด์ “วิดีโอคลิป” ของผู้กำกับ ภาคภูมิ วงษ์จินดา แล้ว น้องน้ำหวาน- งามสิริ อาศิรเลิศสิริ นางเอกใหม่ของเรายังต้องสะบักสะบอมเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับชายโรคจิตในลิฟท์ ฉากนี้เป็นฉากที่ “มีนา” (น้องน้ำหวาน) โดนผู้ชายคนหนึ่งเล่นงานในขณะที่กำลังขึ้นลิฟท์คอนโดกลับห้องพักส่วนตัว ระหว่างที่ไม่ได้สังเกตหรือระวังตัวใดๆ เธอก็ตกอยู่ในน้ำมือของชายแปลกหน้าที่เข้ามาประชิดตัว ด้วยความตกใจและสัญชาติญาณการเอาตัวรอด ทำให้มีนาต้องใช้พละกำลังที่มีอยู่ทั้งหมดต่อสู้และดิ้นรนให้ตัวเองรอดพ้น แต่แล้วสติสัมปชัญญะของเธอก็ต้องหมดไปด้วยฤทธิ์ของยาสลบ
ส่วนการถ่ายทำ ต้องยกนิ้วให้กับน้องน้ำหวานที่เล่นได้อย่างสมจริงแบบไม่มีกั๊ก มีพลังแค่ไหนเธอใส่เต็มที่ เพราะกว่าจะผ่านฉากนี้มาได้ ก็หลายเทคอยู่ เมื่อผู้กำกับสั่งให้ต้องอยู่ในลิฟท์ของจริงที่ทั้งแคบและร้อนเป็นชั่วโมง แถมลิฟท์ยังต้องถูกกดให้ขึ้นๆ ลงๆ อยู่หลายสิบรอบ แถมเจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่นิ่งๆ ต้องโดนจับตัว แล้วก็ดิ้นพราดๆ ไหนจะต้องกรีดร้อง มือไม้ก็ต้องทุบกระจกทุบลิฟท์ จากนั้นก็ต้องโดนลากกระชากเข้าห้องขึ้นเตียงอีก ขาก็ต้องถูไถไปกับพื้นจนรองเท้าหลุดร่วง เรียกว่าสะบักสะบอมไปทั้งตัว แม้จะเหนื่อย หอบแฮ่กๆ ยังไง เธอก็ไม่หวั่น ยังยิ้มสู้ ซึ่งน้องน้ำหวานก็ได้เล่าถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า
“ฉากนี้ก็เป็นฉากที่ยากฉากหนึ่งเลย เป็นฉากในลิฟท์ ซึ่งก็ถ่ายที่ลิฟท์ของคอนโดจริงๆ ไม่ได้เซ็ต ในลิฟท์ก็แคบๆ ร้อนๆ บรรยากาศน่ากลัวๆ หน่อย ตอนแสดงก็เหมือนกับว่ากำลังฉุดเราจริงๆ เลย หวานก็ดิ้นๆ เหมือนกับว่าหนีจากการถูกฉุดจริงๆ ดิ้นตามสัญชาติญาณ ดิ้นสุดชีวิตเลย จำได้ว่าวันนั้นแผลเต็มตัวมาก มันอยู่ในที่แคบด้วยมือหวานก็จะไปโดนลิฟท์เต็มๆ เลย เสร็จแล้วยังไม่พอ พอลิฟท์เปิดหวานต้องโดนลากไปเข้าห้องต่ออีก แขนห้อยต่องแต่งหมดสติแล้ว หวานก็โดนหิ้วปีกสองข้างเลย แล้วโดนลากไปลากมาเจ็บไปหมด ตอนกำลังถ่ายทำไม่เจ็บเลย แต่หลังจากถ่ายเสร็จเจ็บไปทั้งตัว รอยช้ำมันมีทั้งสีแดงสีเขียวเต็มไปหมดวันนั้นตัวเขียวทั้งตัว แต่ก็สนุกดีคะ ตื่นเต้นดี เพราะเป็นวันแรกๆ ที่เข้าฉากด้วย ”
ระบมไปทั้งตัวขนาดนี้ ไม่เป็นกำลังใจให้ได้ยังไง คอยติดตามผลงานของนางเอกน้องใหม่ข้างกาย ต้า บาร์บี้ ได้ในภาพยนตร์ “วิดีโอคลิป” 26 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ