แทค,กิ๊บซี่-กิ๊ฟท์ซ่าวง Girly Berry เยี่ยมให้กำลังใจทหารผ่านศึก

ข่าวบันเทิง Tuesday February 6, 2007 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--อาร์เอส
เนื่องในวันที่ 3 ก.พ.2550 นี้ ตรงกับวัน “ทหารผ่านศึก” เหล่าศิลปิน-ดาราจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา วง Girly Berry และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เลยถือโอกาสเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจแก่เหล่าทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่ใน พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ทหารที่เสียสละปกป้องประเทศไทย ณ อาคารวชิราลงกรณ์ ชั้น 5 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกันนำกระเช้าผลไม้และดอกป็อบปี้ไปมอบให้แก่เหล่าทหารที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลฯ อีกด้วย โดยทันทีที่ศิลปินทั้งสามคนเดินทางไปถึง บรรดาพวกเหล่าทหารที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลฯ และนางพยาบาลก็ออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะทุกคนต่างก็รู้สึกดีอกดีใจที่มีเหล่าศิลปินชื่อดังที่ตัวเองชื่นชอบมาเยี่ยมกันถึงที่ พร้อมกับขอลายเซ็น ขอถ่ายรูปกันทั่วหน้า จากนั้นศิลปินทั้งสามก็ช่วยกันนำก๋วยเตี๋ยวที่เตรียมไว้ไปเสริฟให้แก่เหล่าทหารได้ทานกันอย่างเอร็ดอร่อย และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน โดยมีเหล่าทหารผ่านศึกนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลฯเป็นจำนวนมาก
โดย กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ เป็นตัวแทน กล่าวว่า... “สำหรับ วันทหารผ่านศึก ซึ่งถือเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันของทุกปีที่ควรระลึกถึง พวกเราก็อยากจะเชิญชวนทุกคนให้ช่วยกันซื้อดอกป๊อบปี้ด้วยนะคะ ซึ่งเงินรายได้ที่ได้มาจากน้ำใจของทุกๆ ท่าน ทางมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จะส่งไปช่วยเหลือบรรดาทหารผ่านศึกและครอบครัวของทหารเหล่านั้น รวมไปถึงทหารนอกประจำการ ซึ่งพวกเขาถือเป็นผู้เสียสละ และทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ บางคนต้องสูญเสียอวัยวะของร่างกายในสนามรบ บางคนเสียขา เสียแขน หรือบางคนเสียชีวิตไป ทำให้คนที่อยู่ข้างหลังคือลูกและภรรยาต้องขาดผู้นำครอบครัวและมีชีวิตอยู่อย่างลำบาก สำหรับ ดอก ป๊อบปี้ จะจำหน่ายโดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หาซื้อได้ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บางลำพู สถานีรถไฟฟ้า โรงพยาบาล-ธนาคารทุกแห่ง และสถานที่ราชการทั่วประเทศค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ