อีซูซุฉลอง 50 ปีทอง ยกทัพยนตรกรรมคุณภาพระดับโลกร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28

ข่าวยานยนต์ Thursday March 29, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
ตรีเพชรอีซูซุฉลอง 50 ปีธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 มุ่งสานต่อความเชื่อมั่นของชาวไทย สู่ความมั่นใจชาวโลก อวดโฉม “อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ LS” หมายเลข 336 รถปิกอัพสัญชาติไทยที่ได้พิสูจน์ให้ชาวโลกประจักษ์ถึงสมรรถนะ และความแข็งแกร่งทนทานมาแล้ว จากการครองอันดับ 1 ในบรรดารถปิกอัพที่เข้าแข่งขัน ในแรลลี่หฤโหดระดับโลก “ลิสบอน-ดักการ์ 2007” พร้อมกองทัพรถอีซูซุหลากรุ่นตกแต่งพิเศษอีกนับ 10 คัน พร้อมเสนอแคมเพจ์นพิเศษมากมายเพื่อร่วมเฉลิมฉลองและตอบแทนความเชื่อมั่นชาวไทยที่ไม่เคยแปรเปลี่ยนตลอด 50 ปีที่อีซูซุเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย
มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอด 50 ปีของการดำเนินกิจการของอีซูซุในประเทศไทย รถอีซูซุทุกประเภทได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้ใช้รถชาวไทยด้วยดีเสมอมาไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งเป็นกำลังใจให้อีซูซุมุ่งมั่นที่จะผลิตรถที่มีความคุ้มค่าเงินสูงสุด ทั้งในด้านคุณภาพและความประหยัดน้ำมันสูงสุดต่อไปตามเจตนารมณ์นับตั้งแต่เริ่มต้น ยิ่งไปกว่านั้นอีซูซุจะตอบแทนคุณคนไทยและแผ่นดินไทย ด้วยการนำรถปิกอัพสัญชาติไทย “อีซูซุดีแมคซ์” ความเชื่อมั่นของคนไทยไปสร้างความมั่นใจต่อชาวโลก โดยอีซูซุเริ่มต้นนำ “อีซูซุดีแมคซ์” รถปิกอัพสัญชาติไทยไปปักธงไทยในต่างประเทศตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วเพื่อประกาศศักดิ์ศรีคนไทยในมอเตอร์โชว์ระดับนานาชาติมากมาย ตลอดจนการเข้าร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่งทนทานระดับโลกด้วยการเข้าร่วมแข่งขันแรลลี่หฤโหด “ลิสบอน-ดักการ์ 2007” ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งล่าสุด และรถอีซูซุดีแมคซ์จากประเทศไทยได้พิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะที่เป็นเลิศ ความแข็งแกร่งทนทานที่เป็นเยี่ยมต่อสายตาของชาวโลก ด้วยการเข้าเป็นอันดับ 1 ในบรรดารถปิกอัพที่ร่วมแข่งขัน และทำเวลารวมเป็นอันดับที่ 17 ในการแข่งขันแรลลี่ระดับโลก “ลิสบอน-ดักการ์ 2007” ดังนั้นอีซูซุจึงได้นำรถคันนี้มาจัดแสดงเพื่อให้คนไทยได้ร่วมภาคภูมิใจกับคุณภาพและสมรรถนะระดับโลกของอีซูซุดีแมคซ์ในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีรถอีซูซุหลายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรถที่ได้รับการตกแต่งพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 50 ปีทองของอีซูซุ รวมทั้งยังได้นำรถอีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ ซึ่งได้รับการตกแต่งพิเศษเพื่อใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ “คู่แรด” ซึ่งจะออกฉาย 9 สิงหาคมนี้เข้ามาโชว์ในงานนี้ด้วยเพื่อให้ผู้ใช้รถชาวไทยได้สัมผัสก่อนภาพยนตร์ออกฉายอีกด้วย”
“รถอีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ LS” หมายเลข 336 เป็นรถปิกอัพสัญชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่หฤโหดระดับโลก “ลิสบอน-ดักการ์ 2007” รวมระยะทาง 7,915 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น 16 วัน เริ่มต้นการเดินทางจากทวีปยุโรป ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส สู่จุดสิ้นสุดที่ทวีปแอฟริกา ณ เมืองดักการ์ ประเทศเซเนกัล ตะลุยฝ่าเส้นทางหฤโหดถึง 6 ประเทศ โดยฝีมือการขับขี่ของเอดี้ ออริโอลี่ (Edi Orioli) นักแข่งรถชื่อดังชาวอิตาเลียน และปาสคาล โรโซเลน (Pascal Rosolen) ผู้นำทางคู่ใจ ผ่านทั้งเส้นทางทะเลทราย ร่องน้ำที่เต็มไปด้วยหินก้อน และอุปสรรคต่างๆ มากมาย และชนะทุกอุปสรรคจนเข้าสู่เส้นชัยได้ ท่ามกลางอันตรายทุกฝีก้าว (และมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย มากที่สุดจากทุกครั้งที่ผ่านมา) โดยใช้เวลา 57 ชั่วโมง 42 นาที 33 วินาที คว้าอันดับที่ 17 ในสรุปเวลารวม (Overall) และสามารถครองอันดับหนึ่งในบรรดารถปิกอัพที่เข้าแข่งขัน จึงนับเป็นบทพิสูจน์ถึงสุดยอดสมรรถนะ และความแข็งแกร่งทนทานสูงสุดของรถปิกอัพสัญชาติไทย “อีซูซุดีแมคซ์” ที่แสดงให้ทั่วโลกได้ประจักษ์
อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ 4 ประตู สีดำไมก้า” ซึ่งใช้ประกอบการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “คู่แรด” ซึ่งได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น DVD พร้อม จอ LCD และระบบนำทาง (Navigator System) รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ รวมมูลค่าถึง 300,000 บาท โดยภาพยนตร์ดังกล่าวจะเริ่มฉายในวันที่ 9 สิงหาคม 2550 และแสดงนำโดยดารายอดนิยม หม่ำ จ๊กมก และดาราดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น เซกิ โอเซกิ มาให้ท่านผู้ใช้รถได้ชมความโดดเด่น สวยงาม ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายจริง
อีซูซุดีแมคซ์สเปซแค็บ เอสแอลเอ็กซ์ รุ่นพิเศษ” สีน้ำเงินพิเศษ ซึ่งประกอบขึ้นพิเศษเพียงคันเดียวเท่านั้น ตกแต่งพิเศษสไตล์รถสปอร์ต ด้วยชุดแอร์โร่พาร์ทพิเศษ ชุดเครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD รวมทั้งล้อแม็กและยางขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อโชว์ในงานนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ ยังนำรถอีซูซุดีแมคซ์รุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ ทั้งรุ่น 4 ประตู และ 2 ประตู อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ เอสแอลเอ็กซ์ และอีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ เอสแอลเอ็กซ์ ที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์พิเศษ เพื่อให้ได้ชมกันอย่างจุใจอีกด้วย
สำหรับ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่!” นั้น ในงานนี้ได้มีการจัดทำรถอีซูซุ มิว-เซเว่น “แอคทิโว” สีแดงพิเศษทูโทน ซึ่งได้รับการตกแต่งเพื่อตอบสนองการใช้งานออฟโรดด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดวินช์ ชุดไฟสปอตไลท์ ชุดลากเรือ รวมทั้งชุดเครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD ติดเพดาน และอุปกรณ์อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 270,000 บาท
นอกจากนี้ ยังได้นำรถอีซูซุ มิว-เซเว่น “แอคทิโว” สีเทาทองทูโทน และอีซูซุ มิว-เซเว่น “พรีโม” สีเงินมุกทูโทน เครื่องยนต์ 3000Ddi VGS Turbo นั้น ได้รับการตกแต่งพิเศษมาให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งได้นำรถทดลองขับ ทั้งรุ่นอีซูซุดีแมคซ์ และรุ่นมิว-เซเว่น มาให้ท่านผู้ที่สนใจได้ทดสอบสมรรถนะอันโดดเด่น พร้อมความประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้น ก่อนตัดสินใจซื้ออีกถึง 4 คันด้วย
สำหรับผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 นอกจากจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมระดับโลกจากอีซูซุแล้ว บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การร่วมสนุกกับดารานักแสดงซึ่งกำลังโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น แพท นปภา, เป้ย ปานวาด, ซินดี้ สิรินยา, เชอรี่ เมลิสา, เชียร์ ฑิฆัมพร, พิ้งกี้ สาวิกา พร้อมด้วยดาราพิธีกรรับเชิญอย่างคับคั่ง ตลอดจนความบันเทิงหลากหลายรูปแบบได้ทุกวัน โดยในวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดโอกาสให้ได้พบกับฮีโร่ในดวงใจจากมหกรรมรวมพลังพิทักษ์โลก “Isuzu All Star Hero Festival 2007” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นในโอกาสที่อีซูซุฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมร่วมเล่นเกมลุ้นรับบัตรเข้าชมงานดังกล่าว นอกจากนี้อีซูซุยังถือโอกาสตอบแทนคุณลูกค้าด้วยแคมเพจ์นพิเศษใน “สัปดาห์แห่งการฉลอง 50 ปีทองของ อีซูซุ” สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถอีซูซุรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ฟรีทันที และยังได้รับสิทธิ์ชิงทองคำแท่งหนัก 10 บาท อีก 50 รางวัล น้ำหนักรวมถึง 500 บาท ต่อสัปดาห์ หรือเพียงแวะมาที่โชว์รูมอีซูซุในช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น มีสิทธิลุ้นทองคำหนัก 1 บาท ฟรี รวม 248 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 2,728,000 บาททุกสัปดาห์อีกด้วย
**********************************
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร.02-9662127-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ