เมโทร คว้า วีซีดี ซีรี่ส์ กลุ่มศิลปินดังวง S.H.E. “อธิษฐานรัก” MAGICAL LOVE วางตลาด

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เมโทรพิคเจอร์
วีซีดี ซีรี่ส์ดัง “อธิษฐานรัก” MAGICAL LOVE ซึ่งกำลังออกอากาศทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 01.00-02.00 น. ชุดที่ 1 แผ่นที่ 1-10 วางตลาดแล้วพร้อมออกอากาศทางทีวี
อธิษฐานรัก” MAGICAL LOVE นำแสดงโดยกลุ่มศิลปินหญิงสุดฮอต วง S.H.E. ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วทั้งเอเชีย เฉินเจียฮว่า ELLA วง S.H.E. ( ที่เคยฝากผลงานทางการแสดงจาก The Rose สาวโก๊ะหัวใจใสกิ๊ก) / เถียนฟู่เจิน HEBE วง S.H.E ( จากเรื่อง กิ๊กหัวใจรักกุ๊กกิ๊ก คู่กับแวนเนส F4) / หลันเจิ้งหลง ( พระเอกหน้าใหม่จาก ขี่พายุดาบเทวดา —เดิมพันรักเดิมพันชีวิต 1-2 ) มานำแสดง ร่วมด้วย หลี่เชี่ยนหยง / หลิวจื้อเหว่ย / เผิงเสี่ยวถง / เนี่ยหวิน
เรื่องวุ่นๆ แสนชุลมุนของ จูเลียต ซาซา และเหยาฉี สามสาวผู้มีความฝันและปรารถนาที่อยากพบกับชายหนุ่มในสเป็คของตน โดยจูเลียต (ELLA วง S.H.E.) เด็กสาวแสนซื่อ ไร้เดียงสา เรียนไม่เก่ง แอบชอบหัวหน้าชั้นที่ชื่อ หลีเทา(หลันเจิ้งหลง) แต่หลีเทากลับไปแอบชอบหวินหลิน(หลี่เชี่ยนหยง) ผู้หญิงที่พักอยู่บ้านเดียวกับเขา ถึงแม้เหวินหลินจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่หลีเทาก็พยายามตามสารภาพรักกับเหวินหลิน ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมทำให้เหวินหลินเปิดใจยอมรับหลีเทา แต่ทั้งคู่ก็มีปัญหาจึงเลิกกัน ทำให้หลีเทาอกหักและผิดหวังในความรักสุดๆ แต่ก็ได้จูเลียตที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาเสมอมา โดยมีเพื่อนๆ ซาซา( HEBE วง S.H.E.) เหยาฉี (เผิงเสี่ยวถง) อันตงไห่(หลิวจื้อเหว่ย) คอยส่งแรงเชียร์ทั้งคู่ให้รักกัน แต่ปาฎิหาริย์จากคำอธิษฐานรักของเธอจะเป็นผลสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม
วีซีดี “อธิษฐานรัก” MAGICAL LOVE ชุดที่ 1 แผ่นที่ 1-10 มีวางตลาดแล้ว โดย เมโทรพิคเจอร์ จัดจำหน่าย โทร. 02-6511288-90
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ