ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ จัดกิจกรรม SCNYL…Family Hub เชื่อมสัมพันธ์ลูกค้าและคนในครอบครัว

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เตรียมจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ลูกค้า SCNYL…Family Hub เชิญลูกค้าร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง Pirate of the Caribbean ภาค 3 ตอน At World’s End บทสุดท้ายของภาพยนตร์ไตรภาคที่ยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมสนุกกับกิจกรรมสนุกๆ หลากหลาย และลุ้นรับของรางวัลมากมาย เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัท ลูกค้าและตัวแทน
นายโดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “กิจกรรม SCNYL…Family Hub เป็นกิจกรรมต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “สื่อรักจาก... SCNYL” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เป็นส่วนหนึ่งของการมุ่งมั่นยกระดับการบริการลูกค้าของบริษัท โดยการจัดกิจกรรมใน 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งลูกค้า รวมทั้งตัวแทน บริษัท รู้สึกยินดี ที่มีส่วนร่วมในการสร้างความสุข ความสนุกสนาน เพลิดเพลินให้กับลูกค้า และสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นโอกาสดีที่ตัวแทน และผู้บริหารของบริษัทได้พบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับลูกค้าโดยตรง ซึ่งจะช่วยสานสัมพันธ์ และสร้างความผูกพันในระยะยาวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น”
สำหรับ กิจกรรม SCNYL…Family Hub จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 — 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ซีนีม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ชั้น 9 โดยเชิญลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมทั้งสื่อมวลชน ร่วมชมภาพยนตร์ผจญภัยรอบพิเศษ บทสุดท้ายของภาพยนตร์ไตรภาคที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เรื่อง Pirates of the Caribbean ภาค 3 ตอน At World’s End นำแสดงโดยจอห์นนี่ เด็ปป์ โจรสลัดจอมเพี้ยนขวัญใจคอหนังทั่วโลก พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ สันทนาการ และกิจกรรมต่างๆ บริเวณหน้างาน สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตต่างจังหวัด จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ , อีจีวี ทั่วประเทศ เช่นกัน
“การเพิ่มความพึงพอใจในบริการสูงสุดให้แก่ลูกค้า ถือเป็นเป้าหมายหลักของเรา เพราะลูกค้าคือ คนสำคัญของเราเสมอ บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ รวมทั้งพัฒนาคุณภาพของตัวแทน และฝ่ายขายจากทุกช่องทางการขายต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบบริการ และการดูแลที่ดีที่สุดด้วยใจจริงแก่ลูกคาทุกราย ให้สมกับที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา” นายโดนอลด์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 /01-835-6540
Nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ