คลื่น 106 ผุดคอนเสิร์ต Life is Beautiful: The Voice for Kids Concert รวมพลคนรักเด็กสานฝัน 8 มูลนิธิ

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์เอส
คลื่น 106 ไลฟ์พลัส (ชีวิตดีๆมีได้ไม่จำกัด) [ 106 Life Plus FM
] ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการจัดคอนเสิร์ต ด้วยการรวมพลแบบเฉพาะกิจของ 7 ศิลปินกับ 1 วง จากหลากหลายค่ายเพลงในคอนเสิร์ต “Life is Beautiful : The Voice for Kids Concert” เพื่อหารายได้มอบให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสใน 8 มูลนิธิ ซึ่งคุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า
“หลังจากที่บริษัทได้ทำการปรับคลื่นใหม่มาเป็น 106 Life Plus (ชีวิตดีๆมีได้ไม่จำกัด)แล้ว กระแสตอบรับกลับมาตอนนี้ถือว่าดีมากเพราะมีจำนวนผู้ฟังเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก ซึ่งมันบ่งบอกถึงการเดินมาถูกทางของการปรับเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟัง เมื่อเราปรับเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังมากขึ้นแล้ว เรื่องของการช่วยเหลือสังคมจึงเป็นสิ่งที่คลื่นให้ความสำคัญไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องการช่วยเหลือเด็กเพราะผมคิดว่าเด็กเป็นวัยที่สดใสและเป็นอนาคตของชาติในวันข้างหน้า ถ้าเราได้ให้โอกาสกับเด็กเหล่านี้แล้วเค้าก็จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติที่ดีอย่างมีคุณภาพ จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ต “Life is Beautiful:The Voice for Kids Concert” เป็นคอนเสิร์ตที่จะหาเงินรายได้มอบให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสใน 8 มูลนิธิคือ มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา, มูลนิธิรักษ์ไทย, มูลนิธิเด็ก, มูลนิธสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ในประเทศไทย,มูลนิธิคุ้มครองเด็ก,มูลนิธิสันติสุข,มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก และมูลนิธิศุภนิมิต โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่เป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินหลายค่ายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์, ลีเดีย, แหม่ม พัชริดา, ฟอร์ด สบชัย, บี พีระพัฒน์ ( อดีตนักร้องนำวง Crescendo), กอล์ฟ เบญจพล, หนุ่ม กรรชัย และวง ETC สำหรับรูปแบบคอนเสิร์ตนั้นก็จะเน้นความสนุกสนานในรูปแบบต่างๆทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งทอล์ค โชว์ มีครบทุกรูปแบบจึงเป็นคอนเสิร์ตที่น่าสนใจและชวนติดตามอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนแฟนๆเข้ามาชมกันเยอะๆเพื่อจะได้นำเงินไปสร้างอนาคตให้กับเด็กทุกคน”
ทั้งนี้ คุณ“เอ๋” นรินทร ณ บางช้าง ผู้รับหน้าที่เป็น Show Director ของคอนเสิร์ต Life is Beautiful : The Voice for Kids Concert ได้กล่าวถึงความน่าสนใจของคอนเสิร์ตนี้
“คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตโชว์ ที่ไม่ใช่แค่การให้ศิลปินมาร้องเพลงเพียงอย่างเดียว แต่จะมีครบทุกรส ทั้งร้อง เล่น เต้น และทอล์คโชว์ รับรองว่าสนุกและประทับใจแน่นอน โดยคอนเสิร์ตนี้จะดำเนินเรื่องเหมือนเปิดอ่านหนังสือนิทานทีละหน้าๆ ถ่ายทอดเป็นนิทานชีวิตของศิลปินแต่ละคนที่ออกมาบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา ทำให้เราได้รู้จักตัวตนและประสบการณ์ชีวิตที่บางเสี้ยวบางตอนถูกนำมาเปิดเผยที่นี่เป็นครั้งแรก โดยผู้ชมจะได้รู้จักกับบุรินทร์มากขึ้นผ่านนิทานชีวิตของเขา, ลิเดียกับความสามารถพิเศษที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน, บี พีระพัฒน์กับประสบการณ์ความรักทีบอกเล่าผ่านบทเพลง, อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของคุณฟอร์ด หลังจากร้างลาเวทีใหญ่ไปนาน กลับมาครั้งนี้ นอกจากจะมีเพลงเก่าที่ยังอยู่ในใจหลายคนแล้ว ก็ยังมีเพลงใหม่ๆ มาฝากกันแน่นอน ส่วน 2 หนุ่มคู่หูคู่ฮา คุณกอล์ฟ เบญจพล และ คุณหนุ่ม กรรชัย ที่ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับเราครั้งแรกทั้งที พวกเขาก็จะมาเปิดเผยประสบการณ์....ครั้งแรก ว่าแต่เป็นเรื่องอะไรนั้น ต้องขออุบไว้ ไปเจอกันในคอนเสิร์ตค่ะ
สำหรับแหม่ม พัชริดา รับรองว่าเธอมีเรื่องเล่ามากมายทีเดียว กว่าจะมาเป็นวันนี้ของแหม่ม และที่ไม่เล่าไม่ได้คือ ETC เวทีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอะเจอกับรุ่นพี่ๆ บนเวทีเดียวกัน แบบเพลงต่อเพลง รวมทั้งเพลงคู่พิเศษ ซึ่งจะมี DUET เพลงคู่เพราะๆ เป็นเซอร์ไพร์ส ใครคู่ใครต้องติดตาม แต่เรื่องราวทั้งหมด”
โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2550 ณ.บางกอกฮอลล์ (บีอีซี เทโร ฮอลล์เก่า)สวนลุมไนท์บาซาร์ บัตรราคา 600/900/1,200 และ 1,500 บาท มีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ