ไปรษณีย์ร่วมฉลอง 50 ปีเขื่อนเจ้าพระยา จัดนิทรรศการพร้อมจำหน่ายแสตมป์ในหลวง

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ชัยนาทเอาใจนักสะสม และประชาชนในพื้นที่ออกบูธจำหน่ายแสตมป์ และสิ่งสะสมสองงานรวด ประเดิมงาน 80 พรรษามหาราช ตามรอยพระบาทยาตราเขื่อนเจ้าพระยา 50 ปี ต่อด้วยงานมหกรรมหุ่นฟางนกและงานกาชาด รวมสองสัปดาห์
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นโอกาสดีสำหรับชาวจังหวัดชัยนาท และจังหวัดใกล้เคียงที่จะซื้อหาแสตมป์และสิ่งสะสมต่าง ๆ เกี่ยวกับในหลวง รวมทั้งแสตมป์ชุดเด่นอื่น ๆ ตลอดจนสิ่งสะสม และสินค้าไปรษณีย์มากมาย โดยไปรษณีย์จังหวัดชัยนาทได้ร่วมออกร้านในกิจกรรมสำคัญของจังหวัดถึงสองงานติดต่อกัน คือ งานตามรอยพระบาทยาตรา เขื่อนเจ้าพระยาครบ 50 ปี ระหว่างวันที่ 5 - 9 ก.พ.นี้ ณ บริเวณร้านส่วนราชการ สนามฟุตบอล เขื่อนเจ้าพระยา และงานมหกรรมหุ่นฟางนกและงานกาชาด 10 - 19 ก.พ.ศกนี้ บริเวณหน้าที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดชัยนาท ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกับการจัดงาน
แสตมป์ชุดเด่น ๆ ที่เรานำไปจำหน่าย นอกจากคอลเลคชั่นชุดฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุด 3 และชุดอื่น ๆ ที่เคยออกมาแล้ว ยังมีบริการสั่งจองล่วงหน้าแสตมป์ที่ระลึกเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ชุด 1 ซึ่งกำหนดออกจำหน่ายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2550 ด้วย ผู้สนใจและประชาชนในท้องถิ่น รวมทั้งนักท่องเที่ยวจึงไม่ควรพลาดโอกาสการเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นแสตมป์ที่มีคุณค่าเหล่านี้”
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดชัยนาท 0 5641 1226
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 — 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ