GOSSIP: เฟย์-ฟาง-แก้ว ก็เตรียมเข็นมิวสิกฯ 2 "MSN"

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อาร์เอส
***หลังจากเปิดตัวด้วยมิวสิกฯเพลง นะครับ...นะคร๊าบ ไปแล้ว 3 สาววัยใส เฟย์-ฟาง-แก้ว ก็เตรียมเข็นมิวสิกฯ เพลง 2 ที่มีชื่อเก๋ไก๋ว่าเพลง MSN มาให้ชมแฟนๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์วัยรุ่นก็ติดตามดูมิวสิกฯ เพลงนี้ครั้งแรกในคืนวันพุธที่ 28 มีค.นี้ ที่ 2 Nite Live 00.25 น. ช่อง 7***
***ใกล้เทศกาลวันสงกรานต์เข้ามาทุกที ไซเบอร์สตาร์เสน่ห์แรง DDZ ก็มีของติดมือจากดาว ดีดีเซเว่น มาฝากแฟนๆของเค้าให้ได้เดิร์นกว่าใครๆ เจ้าของที่ว่าก็คือปืน Cyber Gun ของหายากแบบนี้ใครที่อยากจะเป็นเจ้าของก็ต้องใช้ความสามารถกันหน่อย โดยเข้าไปที่ www.rs.co.th หรือ www.maniclub.com ตั้งแต่ 27 มีค.นี้ เป็นต้นไป****
***ติดอกติดใจกันอยู่นาน แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเจ้าของเสียงสวยที่ร้องเพลง "ที่เดิม" ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ "รักจัง" เวอร์ชั่นผู้หญิงนั้น คือสาวเสียงสวย แอมมารี่ นั่นเอง!!! โดยเพลงนี้ได้ถูกนำมารวมอยู่ในอัลบั้ม Embrace With Love (เอมเบรซ วิธ เลิฟ) ของ แอมมารี่ แล้วด้วย ใครที่อยากเป็นเจ้าของเพลงเพราะเพลงนี้ก็ไปจับจองกันได้แล้ว ทุกแผงทั่วประเทศ***
***ตีบทแตกจริงๆสำหรับ 4 สาว Cinderella ที่หลังปล่อยมิวสิกฯเพลง "ฉันไม่ยอม" ไปไม่นาน ก็มีกระแสพูดถึงเพลงนี้หลายต่อหลายเรื่อง โดยเฉพาะประเด็นที่บอกว่ากลัว 4 สาวจะแตกคอกันจริงๆอย่างในเพลง!!! ซึ่งทันทีที่ อุ๊บอิ๊บ-ปังปอนด์-ดาว-แอมแปร์ ได้ทราบก็พร้อมใจกันออกมายืนยันว่า พวกเธอยังซี้กันเหมือนเดิม แฟนๆสบายใจได้ ที่เห็นในมิวสิกฯนั้นเป็นแค่การแสดงเท่านั้น ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูมิวสิกฯนี้ก็ติดตามชมได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ