สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เปิดแนวรุกธุรกิจใหม่ พร้อมให้บริการจัดงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ โชว์จุดขายให้บรรยากาศแห่งโลกใต้ทะเลลึกที่แตกต่างกัน

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายแนวรุกธุรกิจใหม่ เปิดพื้นที่พร้อมให้จัดงาน อีเว้นท์ทุกรูปแบบ เจาะกลุ่มออร์แกไนเซอร์ องค์กรเอกชนต่างๆ ชูจุดขายความน่าตื่นตาตื่นใจของบรรยากาศโลกใต้ทะเลลึกที่แตกต่างกันของแต่ละโซน มั่นใจศักยภาพและความพร้อมของพื้นที่ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบในทุกความต้องการ
นายเจฟ ออลสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนและนักท่องเที่ยว ในการเข้ามาเที่ยวชมและเรียนรู้ชีวิตของสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลลึก นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มองค์กรเอกชนหลายๆ องค์กร ได้ให้ความสนใจเข้ามาใช้สถานที่ของสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ในรูปแบบต่างๆ ทั้งใช้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ การเลี้ยงรับรองพนักงาน เป็นต้น
“ปัจจุบัน ธุรกิจการจัดงานหรือกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ทั้งลักษณะที่เป็นอีเว้นท์ งานเลี้ยงต่างๆ ได้ขยายตัวมากขึ้นและมีการแข่งขันกันสูงขึ้น แต่ละผู้จัดงานต่างก็ต้องการรูปแบบงานที่แตกต่างกัน ทั้งในด้านสถานที่ การให้บริการ และเทคโนโลยีในด้านต่างๆ บริษัทฯ มองเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว จึงได้พัฒนาพื้นที่ภายในสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เพื่อให้พร้อมสำหรับการรองรับทุกความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบริษัทออร์แกไนเซอร์ที่รับจัดงาน องค์กรเอกชนต่างๆ โดยได้พัฒนาพื้นที่ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 10,000 ตารางเมตร สามารถรองรับคนได้ถึง 1,500 คน และมีจุดขายสำคัญคือ แต่ละโซนจะให้อารมณ์และบรรยากาศที่แตกต่างกันไป เพื่อรองรับการจัดงานที่มีรูปแบบแตกต่างกัน พร้อมกันนี้ ยังมีบริการเสริม ในการให้คำแนะนำรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมอื่นๆที่สามารถจัดแสดง เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เข้ากับรูปแบบของแต่ละวัตถุประสงค์ของงานและสถานที่ อาทิ การสื่อสารและการจัดแสดงของนักปะดาน้ำ เป็นต้น ที่สำคัญ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ไม่ห่างจากโรงแรม แหล่งการค้า และทางด่วนสายหลัก อีกทั้งระบบรถไฟฟ้ายังทำให้ผู้ที่มาร่วมงานเดินทางถึงสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”
สำหรับพื้นที่ที่ใช้สำหรับรองรับการจัดงานที่มีรูปแบบแตกต่างกัน ประกอบด้วย บริเวณโถงด้านหน้า (Foyer Area), บริเวณป่าดิบชื้น (Rain Forest), บริเวณชายฝั่ง (Rocky Shore), บริเวณแนวประการัง (Deep Reef), ทัศนียภาพแห่งมหาสมุทร (Ocean Theatre & Fish Bowl), บริเวณแมงกระพรุน (Sea Jellies) และบริเวณส่วนของการจัดแสดง (Exhibition Area)
นายออลสัน กล่าวต่อว่า “บริษัทฯ มั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของพื้นที่ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า กับการเนรมิตการจัดงานภายใต้บรรยากาศโลกแห่งท้องทะเล ณ ใจกลางกรุงเทพ”
ข้อมูล “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
อุทยานสัตว์น้ำ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล" ก่อตั้งและบริหารงานโดย โอเชียนิส ออสเตรเลีย กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 15 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4 มิติที่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ปัณณัฐ ศิวะพรพันธ์ (ตี่)โทร. 0-2204-8217, 08-1172-2342 punnut.sivapornpun@jwt.com
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลจิตราวดี ตั้งตระกูล (เจี๊ยบ) โทร. 0 2687 1628 หรือ 084-088-1628
Jittrawadeet@siamoceanworld.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ