“แฟน ๆ เตรียมเฮ “ไพร อรรถพล” ลุยถ่ายมิวสิค อัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี”

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
ขยันไปงานไม่หยุดหย่อนงานได้ตังค์ หรือไม่ได้ตังค์ ไปทุกงาน สำหรับ หนุ่มนาเสียงใส ฉายาที่เพื่อน ๆ ชอบเรียกกัน ไพร อรรถพล อัลบั้มอยาจจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี สังกัดเรด บีท มิวสิคฯ ล่าสุดเดินหน้าถ่ายมิวสิคเพลงอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี เพลงเที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นเพลงเปิดตัวแรก ของอัลบั้มชุดล่าสุด โดยเมื่อวันก่อน ไพร อรรถพล พร้อมกับเพื่อนร่วมค่าย ได้ไปถ่ายมิวสิค พลาดไม่ได้ ที่จะนำภาพสวย ๆ มาฝาก
ซึ่งการถ่ายทำมิวสิค ฯ ในวันนี้ สบายหน่อย ยึดหัวหาด กันที่ สตูกรุงเทพ แถวแจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งนักแสดง อีกหลายคน ยอมรับว่า นักร้อง นิสัยดี คนนี้ มาถึงสตูกรุงเทพ ตั้งแต่ไก่โห่ เล่นเอาทีมงาน อายกันทั้งทีม ก็นักร้องของเรา มาถึงก่อนตามเวลาที่นัดไว้ สองชั่วโมง เป็นอันว่า เรานัด กัน 6 โมงเช้า ไพร อรรถพล มาถึงตั้งแต่ ตี 4 กว่า ๆ
ในเนื้อเรื่อง ได้ตลกอย่าง “อ่าง เถิดเทิง” มาสร้างสีสัน ให้ดูสนุกสนาน กับการทำงาน ในวันนั้น ที่ บางฉากต้องเคลื่อนย้ายออกนอก สถานที่ กับแดดร้อน ๆ ที่มาพร้อมกับฝน ไม่เคยสร้างปัญหาในการทำงานให้ กับ ตลกอย่าง “อ่าง เถิดเทิง” และ ไพร อรรถพล แม้แต่น้อยเลย
งานนี้ ไพร อรรรถพล ไม่ยอมเป็นพระเอก ของเรื่อง เลยปล่อยให้ “อ่าง” เดินเรื่องเป็นพระเอกแทน กับบทช่างซ่อมรถ แต่ไปหลงรัก ลูกค้าสาวสวย ที่นำรถมาซ่อม เห็นแล้วเกิดถูกใจ จนทำให้อยากบอกรัก กับลูกค้าคนนี้ แต่จนแล้ว จนรอด “อ่าง เถิดเทิง” ก็ไม่กล้า ไปบอก รัก ได้แต่แอบมอง เท่านั้น ด้วยว่า ตนเองนั้น เป็นแค่ช่างซ่อมรถ ไม่อาจเอื้อมเก็บดอกฟ้า ได้
พูดง่าย ๆ ว่า ชอบสาว แต่ตังค์ไม่มี เท่านั้นเอง
ติดตามชมมิวสิคฯ เพลงอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ของไพร อรรถพล สังกัดเรด บีท มิวสิค ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องทั่วประเทศ และ สถานีโทรทัศน์ ทาง ช่อง 3,5,7,9 TITV กลางเดือนนี้ แน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก.
โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้
โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ