โหน่ง ชะชะช่า ดี๊ด๊าร่วมแจมละครเพลงรักริมฝั่งโขง ขอเต็มที่ใส่ลีลาเต้นกระจาย สุดท้ายแทบสลบคาเวที

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เพราะรักและสนิทกับผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ทำให้ โหน่ง ชะชะช่า ตลกคิวทองยอมเคลียร์คิวมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง แม้ว่าจะปรากฏตัวไม่กี่ฉาก แต่โหน่งยอมแสดงเต็มที่ แบบมีแรงเต้นเท่าไหร่ใส่เต็มที่เลยทีเดียว เล่นเอาทีมงานและตัวละครที่เข้าฉากด้วยหัวเราะกันน้ำตาร่วงไปเลย ซึ่งฉากที่ว่าเป็นฉากที่ พิณ ( เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส) กับวงเสียงสวรรค์ เข้ามาประกวดวงดนตรีลูกทุ่งที่กรุงเทพ โดยที่พิณเป็นนักร้องนำของวง ซึ่งการประกวดครั้งนี้มีคู่แข่งสำคัญคือ วงนาคราช ที่มี ชัย (โหน่ง ชะชะช่า) เป็นนักร้องนำ และเป็นแชมป์ 3 สมัยซ้อน ซึ่งการประกวดครั้งนี้ชัยดูถูกพิณก่อนแข่งต่างๆนานา ว่าเป็นวงดนตรีบ้านนอก ไม่เจียมตัวคิดจะมาแข่งกับแชมป์อย่างตัวเอง แต่ด้วยใจที่มุ่งมั่น ทำให้พิณและวงเสียงสวรรค์ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อลบคำสบประมาท ซึ่งผลการประกวดจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม
แต่ที่แน่ๆเบื้องหลังการถ่ายทำนี้เรียกฮากันกระจาย โดยไปถ่ายทำกันที่สโมสรกองดุริยางค์ทหารบก ถ.วิภาวดี ซึ่งโหน่งมาถึงกองแต่เช้า พอเห็นชุดที่ทีมงานเตรียมให้ โหน่งขอเปลี่ยน เอาเสื้อผ้าที่สีสันตัดกันกว่านี้มาใส่แทน เรียกว่าแต่งออกมาฮาก๊าก แถมยังใส่ลีลากวนๆได้น่าหมั่นไส้สุดๆ ยิ่งฉากตอนประกวดยิ่งฮา เพราะโหน่งเล่นเต้นเกินค่าตัว เต้นแบบไม่ออมแรง ทำเอาเหงื่อท่วมตัว หน้าซีด เข่าอ่อน แทบจะสลบคาเวที เท่านั้นยังไม่พอ พอเพลงจบ โหน่งยังมีแอบนอกบท บ่นว่า “เฮ้อ...เหนื่อยจริงนะเนี่ย จะเป็นลมแว๊วววว!!” เห็นแล้วทำเอานักแสดงที่เข้าฉากด้วยทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์, โจอี้ บาซู, ตุ๊กตา อุบลวรรณ, นพดล ดวงพร, กิ๊บ โคกคูน ฮากันกระจาย โดยเจ้าตัว โหน่ง ชะชะช่า นั้นเผยให้ฟังว่า
“ เต็มที่ครับ เพราะเคยบอกกับพี่ธงไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า ถ้ามีฉากไหนให้ช่วย ก็บอกเลย จนพี่ธงให้มาช่วยในฉากประกวดวงดนตรี ซึ่งมันก็เข้าทางผมอยู่แล้ว ก็ร้องและเต้นไปตามเรื่อง ซึ่งเพลงที่ร้องก็เป็นเพลง “เอาอย่างนี้อีกที่นึง” ที่สามโทนเคยร้องไว้ ซึ่งผมร้องเป็นแล้วก็ชอบอยู่แล้วก็เลยใส่เต็มที่ ตอนเต้นน่ะมันส์มากๆ แต่ตอนหยุดนี่สิ โอ๊ยแทบจะเป็นลมคาเวทีครับ แต่เพื่อละครพี่ธง ผมเต็มที่ครับ” ซึ่งฉากฮาๆน่ารักๆทั้งหมดนี้ พลาดชมไม่ได้เด็ดขาดในละคร “เพลงรักริมฝั่งโขง” วันจันทร์ที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ