เอทิฮัดมีสมาชิก”เอทิฮัดเกสท์” ครบ 100,000 คน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอทิฮัดเกสท์ โปรแกรมสะสมไมล์สำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งปัจจุบันให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่อาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน เผยมีจำนวนสมาชิกในปัจจุบันกว่า 100,000 คน หลังจากเปิดตัวโปรแกรมดังกล่าวได้เพียง 6 เดือน นับตั้งแต่เดือนกันยายน 2549
ปัจจุบัน เอทิฮัดเกสท์ มีสมาชิกจาก 145 ประเทศทั่วโลก และมีสมาชิกหลายท่านที่ใช้บริการของเอทิฮัด โดยมีไมล์สะสมถึงระดับบัตรเงิน และบัตรทอง โดยสมาชิกสามารถแลกรับสิทธิพิเศษได้กับรีวอร์ด โปรแกรม
มร. ปีเตอร์ บอร์นการ์ทเนอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่เราสามารถทำให้ยอดสมาชิกทะลุตัวเลขหกหลักได้ในเวลาอันสั้นหลังจากการเปิดตัวโปรแกรม และสิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงนวัตกรรมการบริการใหม่ที่เราได้มุ่งนำเสนอให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเรา เรามั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้าร่วมกับโปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ ได้อีกนับพัน เมื่อเครือข่ายการให้บริการของสายการบินเอทิฮัดขยายไปทั่วโลก”
โปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ มอบรางวัลและสิทธิพิเศษให้สมาชิกในทันที และสมาชิกของ เอทิฮัดเกสท์ สามารถรับคะแนนสะสมได้โดยไม่จำกัดช่วงเวลาเดินทาง ซึ่งสิ่งนี้เองถือเป็นความพิเศษที่ทำให้เราต่างจากสายการบินอื่นๆ
เมื่อสมาชิกคนใดก็ตามในครอบครัวเดินทางกับสายการบินเอทิฮัด หรือสายการบินพันธมิตร ไมล์สะสมที่ได้รับจะถูกโอนไปยังบัญชีของสมาชิกหลัก รวมทั้งโบนัสไมล์ที่ได้รับด้วย
นอกจากนี้โปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ ยังมีความพิเศษอื่นๆ อาทิการใช้ไมล์สะสมร่วมกับเงินสด ซึ่งจะสร้างความคล่องตัวในการใช้ไมล์ในการจองเที่ยวบิน
นอกจากนี้สมาชิกของโปรแกรมเอทิฮัดเกสท์ สามารถเลือกเข้าไปที่ “Reward of the Day” ซึ่งปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ หนึ่งในของรางวัลที่นำเสนอเร็วๆนี้ ได้แก่บัตรของขวัญเอทิฮัด ฮอลิเดย์ มูลค่า 1,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 35,000 บาท) สำหรับสมาชิกที่สะสมตั้งแต่ 93,500 ไมล์ขึ้นไป
โปรแกรมเอทิฮัดเกสท์ มีพันธมิตรเข้าร่วมให้บริการมากมายไม่ว่าจะเป็น สายการบิน โรงแรม บริษัททัวร์ บริษัทรถเช่า ศูนย์สุขภาพ และบริษัทบริการด้านการเงิน โดยในขั้นแรกสมาชิกจะได้รับบัตรเอทิฮัดเกสท์ และจะเลื่อนเป็นสมาชิกระดับบัตรเงิน เมื่อมีคะแนนสะสมไมล์ครบ 25,000 ไมล์ และเมื่อสะสมไมล์ได้ถึง 50,000 ไมล์ จะได้เลื่อนขั้นเป็นสมาชิกระดับบัตรทอง
สมาชิกระดับบัตรเงินและบัตรทองจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมต่างๆมากมาย อาทิ การใช้บริการห้องรับรองในสนามบิน อภิสิทธิ์ในการจองบัตรโดยสาร และได้สิทธิพิเศษในการนำสัมภาระขึ้นเครื่องได้มากกว่าปกติ อีกทั้งสามารถเข้าระบบออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย
ขณะนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม สมาชิกสามารถแลกไมล์เพื่อซื้อบัตรโดยสารครึ่งราคา สำหรับจุดหมายปลายทางที่ร่วมในโปรแกรมเอทิฮัดเกสท
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำเมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 44 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
โทรสาร 02 252 2100
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 162, 114 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ