“ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “สตาร์วูด” จับมือกันร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดของความหรูหรา

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “สตาร์วูด” จับมือกันร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดของความหรูหราอย่าง “เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ”
เซนต์ รีจิส กล่าวสวัสดีประเทศไทย พร้อมนำเสนอมาตรฐานความหรูหรากับรูปแบบชีวิตใหม่ใจกลางเมือง
บริษัท ราชดำริ เรสซิเดนซ์ จำกัด บริษัทในเครือของบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน แถลงถึงการลงนามร่วมกับสตาร์วูด โฮเท็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ในวาระที่สตาร์วูดจะเป็นผู้บริหารจัดการเซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ ในไทย ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางกรุง — ถนนราชดำริ ย่านแห่งการค้าและที่พักอาศัยสุดหรูของคนกรุง เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพักโรงแรมสุดหรู 198 ห้อง เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ 22 ห้อง และห้องชุดเพื่อการอยู่อาศัยอีกจำนวน 71 ยูนิต ซึ่งจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2553 เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตอันหรูหราแห่งคนเมือง พร้อมด้วยปณิธานที่จะให้บริการรองรับทั้งกลุ่มลูกค้านักธุรกิจชั้นนำ และนักท่องเที่ยวผู้หลงใหลในสุนทรียศาสตร์แห่งชีวิต
“เรามีความยินดีอย่างมากในโอกาสที่ได้ทำงานร่วมงานสตาร์วูด เพื่อนำเสนอแบรนด์เซนต์ รีจิส สู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมหรูหราชั้นนำแห่งแรกของโลก เซนต์ รีจิส จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดเมืองไทย และที่แน่นอนคือเซนต์ รีจิส จะเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของกรุงเทพฯ ด้วยการร่วมมือกันระหว่างผู้ประกอบการที่มากด้วยประสบการณ์อย่าง สตาร์วูดและไมเนอร์ฯ จะร่วมแบ่งปันจุดมุ่งหมายและวิสัยทัศน์เพื่อสร้างแบรนด์เซนต์ รีจิส ในประเทศไทย” มร. วิลเลี่ยม ไฮเนกี้ — ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน กล่าว
ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับราชกรีฑาสโมสร เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักโรงแรมและห้องชุดสำหรับพักอาศัยด้วยทัศนียภาพอันแสนร่มรื่นของสนามขี่ม้า พร้อมด้วยสนามกอล์ฟ 18 หลุมอันเขียวขจีใจกลางกรุง และทิวทัศน์แห่งสวนลุมพินี พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ มากไปกว่านั้น เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ ยังเชื่อมตรงกับทางเข้าสถานีรถไฟฟ้าราชดำริ เพื่อมอบความสะดวกครบครันในการเดินทางเข้าสู่ย่านการค้า ที่พักอาศัย และแหล่ง ช้อปปิ้งของกรุงเทพฯ
“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำแบรนด์เซนต์ รีจิสเข้ามาสู่ประเทศไทย ตลาดสำหรับโรงแรมระดับหรูหรูในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะเป็นแบรนด์จากต่างประเทศนั้นยังไม่ค่อยมีให้เห็นมากนัก อย่างไรก็ตาม อัตราการเติบโตของแบรนด์ต่างชาตินั้นมีเพิ่มมากขึ้นด้วยความพยายามและช่วยเหลือของการท่องเที่ยวของประเทศไทย (ททท) ที่สนับสนุนและประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองแห่งธุรกิจ ท่องเที่ยว และพบปะสังสรรค์ ด้วยความต้องการอันต่อเนื่องของตลาดที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่หรูหรา ทำให้เกิดเป็นแบรนด์เซนต์ รีจิส ที่จะตอบโจทย์ของทุกความต้องการ และด้วยทำเลที่ตั้งของเซนต์ รีจิสที่อยู่บนถนนราชดำริจะทำให้โครงการเซนต์ รีจิสนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็น ‘เมืองหลวงแห่งการท่องเที่ยวของเอเชีย’ ” มร. มิเกล โกะ, ประธานสตาร์วูด โฮเท็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เอเชีย แปซิฟิก ให้ความเห็น
ในฐานะที่กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงของไทย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว กรุงเทพฯ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่แวะมาเยี่ยมเยียนมากกว่า 90% กรุงเทพฯ เลื่องชื่อด้วยสไตล์ที่เป็นสากล วัฒนธรรมที่หลากหลาย และอาหารการกินนานาชนิดที่แสนอร่อย และด้วยการเปิดตัวสนามบินแห่งชาติสุวรรณภูมิซึ่งเป็นสนามบินแห่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ รวมทั้งการเติบโตของอุตสาหกรรมการประชุม ด้วยการขยายจำนวนของสถานที่จัดการประชุมสัมนา แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ รวมทั้งจุดมุ่งหมายที่จะทำให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวมทางเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้อีกด้วย ผู้ที่มาเยือนประเทศไทยในปี พ.ศ. 2553 จะพบกับประสบการณ์ความหรูหราและสะดวกสบายอย่างที่สุดที่ เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ ซึ่งประกอบด้วยภัตตาคารสุดหรูที่เปิดให้บริการทั้งวัน, ไวน์เซลลลาร์ที่บรรจุไปด้วยไวน์ชั้นเลิศ, ล็อบบี้บาร์ และ เลานจ์, เรมิดี สปา, พื้นที่ราว 10,000 ตารางฟุต สำหรับจัดการประชุมและสังสรรค์ และฟิตเนสที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครบครันพร้อมสระว่ายน้ำ
และด้วยมาตรฐานและแบบอย่างอันเยี่ยมยอดของเซนต์ รีจิส นิวยอร์ก, เดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนเซส, กรุงเทพฯ จะเพียบพร้อมด้วยมาตรฐานที่หรูหราอันเป็นสัญลักษณ์อันเลื่องชื่อของเซนต์ รีจิส อาทิ บริการบัทเลอร์และที่พักอาศัยที่เลิศหรูอลังการสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลก เรานำเสนอบริการบัทเลอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะคอยให้บริการและรองรับความต้องการของแขกที่เข้าพักทุกท่านอย่างสูงสุด บัทเลอร์ของเซนต์ รีจิส ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดีในแบบฉบับธรรมเนียมอังกฤษ จึงทำให้บัทเลอร์ทุกคนสามารถรับใช้ให้บริการแขกผู้มาพักได้ตรงตามรสนิยมและความชอบของแต่ละท่าน
เกี่ยวกับไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) คือหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบการเกี่ยวกับธุรกิจการให้บริการ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยจำนวนโรงแรม 15 โรงแรม กับห้องพักจำนวนกว่า 2,300 ห้อง ภายใต้เครือแมริออท, โฟร์ ซีซั่นส์, อนันตรา และแบรนด์อื่นๆ ในประเทศไทย มัลดีฟส์ และเวียดนาม นอกจากนี้ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริหารสปาในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ด้วยจำนวนสปามากกว่า 23 แห่งในไทย, จีน และตะวันออกกลางภายใต้แบรนด์มันดารา, อนันตรา และแบรนด์อื่นๆ MINT ยังได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ อาทิเช่น รอยัล การ์เด้น หัวหิน คอนโดมิเนียม, เรสซิเดนเซสที่โฟร์ ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ ดิ เอสเตทส์ ที่เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์ สมุย
นอกจากกิจการรีสอร์ท โรงแรม และอสังหาริมทรัพย์แล้ว บริษัทฯ ยังบริหารร้านอาหารกว่า 600 แห่ง ภายใต้แบรนด์ เดอะ พิซซ่า คัมปะนี, สเวนเซนส์, ซิซเล่อร์, แดรี่ ควีน, เบอร์เกอร์ คิง และ เลอ แจ๊ส โดยไมเนอร์ ฟู้ด เป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยรวมทั้งเป็นผู้นำในการวางแนวทางการตลาดในเกือบทุกแขนง
ในปี พ.ศ. 2549, ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลได้รับเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้เข้าร่วม blue chip SET 50 Index ต่อมาในเดือนมกราคม ปี 2550 บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ได้รับรางวัล Thailand's Best-Managed Small Cap Company ซึ่งวัดจากสถานะทางการเงิน ผลประกอบการทางธุรกิจ กลยุทธ์และวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร และปันผลที่ผู้ถือหุ้นได้รับจากบริษัทฯ จากนิตยสาร Asia Money
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บมจ. ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.minornet.com
เกี่ยวกับเซนต์ รีจิส โฮเท็ลส์ และ รีสอร์ทส์
เซนต์ รีจิส โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ทส์ เป็นแบรนด์ของโรงแรมหรูซึ่งเป็นที่นิยมระดับโลก ก่อตั้งโดย มร. จอห์น เจคอบ แอสเตอร์ ด้วยชื่อเสียงของเดอะ เซนต์ รีจิส โฮเท็ล, นิวยอร์ก เมื่อกว่าร้อยปีก่อน ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ขยายเครือข่ายมาตรฐานความหรูหราไปยัง เซนต์ รีจิส ในเม็กซิโก (พ.ศ. 2551), ปันตา มิตา, สิงคโปร์ (พ.ศ. 2550), เม็กซิโก (พ.ศ. 2551), บาหลี (พ.ศ. 2551), อังกีล่า (พ.ศ. 2551), คอสต้า ริก้า (พ.ศ. 2551), แอตแลนต้า (พ.ศ. 2552), บาเอีย บีช, เปอโต ริโก้ (พ.ศ. 2552), เดียร์ วัลเล่ย์ (พ.ศ. 2552), มาเก๊า (พ.ศ. 2552), บาล ฮาเบอร์, FL (พ.ศ. 2553), ลาซา, ธิเบต (พ.ศ. 2553), โอซาก้า (พ.ศ. 2553), บาฮา มา (พ.ศ. 2554) และจาการ์ตา(พ.ศ. 2554) ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่จะขยายขอบข่ายของแบรนด์เซนต์ รีจิสให้ครอบคลุมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่เข้าถึงความต้องการของแต่ละบุคคล, ทำเลที่เป็นต่อ รวมทั้งการออกแบบที่เลิศหรู เหล่านี้คือมาตรฐานอันเลื่องชื่อของเซนต์ รีจิส
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เซนต์ รีจิส โฮเท็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.stregis.com.
เกี่ยวกับสตาร์วูด โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิล์ดไวด์, อิงค์.
สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อนด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 850 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 95 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 145,000 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ, นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม และรีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ อาทิ St. Regis, The Luxury Collection, Sheraton, Westin, Four Points, W, Le M?ridien และที่เพิ่งเปิดตัวคือ AloftSM และ ElementSM นอกจากนี้ สตาร์วูดยังเป็นเจ้าของ Starwood Vacation Ownership, Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาและประกอบการสถานที่พักผ่อนและรีสอร์ทคุณภาพ รายแรกของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com
(หมายเหตุ: ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นการอ้างอิงถึงแถลงการณ์ของโครงการในอนาคตซึ่งอยู่ภายใต้ข้อกำหนดแห่งสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติ แถลงการณ์ฉบับนี้จะไม่รับประกันต่อการปฏิบัติหรือเหตุการณ์ในอนาคต รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในความเสี่ยงและความผันแปร อีกทั้งปัจจัยอื่นๆที่สามารถก่อให้เกิดผลลัพท์หรือเหตุการณ์ที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงที่ต่างไปจากเดิมด้วยความคาดการณ์ในตัวแถลงการณ์นี้ รายละเอียดของความเสี่ยงและความผันแปรต่างๆในได้ถูกเก็บไว้ในแฟ้มข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ทางบริษัทเชื่อว่าการคาดการณ์ต่างๆในตัวแถลงการณ์ฉบับนี้เป็นการอ้างอิงจากสมมุติฐานที่เป็นเหตุเป็นผล อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทไม่สามารถรับประกันได้ว่าการคาดการณ์ต่างๆนั้นจะสำเร็จลุล่วง รวมทั้งความเปลี่ยนแปลงในผลลัพท์หรือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ข้อมูลต่างๆซึ่งเกี่ยวข้องกับแถลงการณ์ฉบับนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ