อิ่มบุญถ้วนหน้า กับโครงการ “Better Health Better Life”

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--ยูนิ-ชาร์ม
อิ่มบุญ กันถ้วนหน้า กับโครงการ "Better Health Better Life" ที่ได้พระเอกหนุ่ม สเตฟาน มาพร้อมหวานใจ น้ำฝน กุลณัฐ และคู่รักพิธีกรสาวคนเก่ง ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข ควงคู่ อังกูล บุญดี บิ๊กบอส Virgin Radio Easy FM 105.5 ช่วยกันขายดอกกุหลาบ เพื่อหาเงินสมทบทุนช่วยเหลือ มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย
เปิดตัวโครงการ Better Health Better Life กันไปเรียบร้อยแล้ว โดยความร่วมมือของ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ที่ตั้งใจสรรสร้างโปรเจคท์ดี ๆ โดยจะหักรายได้จากยอดขายผ้าอ้อมเด็ก Mamy Poko 2% และรายได้จากการตั้งกล่องรับบริจาคตามห้างเดอะมอลล์ ทุกสาขา รวมถึง ห้างเอ็มโพเรียมและสยามพารากอน เพื่อนำรายได้ดังกล่าวมอบให้กับ มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ซึ่งในขณะนี้ มูลนิธิฯ ยังขาดแคลนเครื่องปั๊มยาเดสเฟอราล สำหรับเด็กที่ป่วยเป็นโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม ซึ่งมีวิธีรักษาหลายวิธี แต่วิธีหนึ่งคือ การถ่ายเลือด ซึ่งหลังจากการถ่ายเลือดแล้วจะต้องมีการฉีดยาขับธาตุเหล็ก โดยการฉีดยาผ่านผิวหนัง โดยใช้เครื่องปั๊มยาเดสเฟอราล จะฉีดในเวลากลางคืนใช้เวลาฉีดยาประมาณ 10 — 12 ชั่วโมง (ยาจะใช้ตามน้ำหนักของผู้ป่วย) โดยจะฉีดสัปดาห์ละ 4 — 7 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณธาตุเหล็กที่เกิน ซึ่งเครื่องฉีดยาจะมีมูลค่า 12,000 บาท / เครื่อง อายุการใช้งาน 7 ปี ซึ่งผู้ป่วยจะต้องใช้เครื่องนี้ตลอดเมื่อมีการถ่ายเลือด จึงคิดว่าโครงการนี้มีประโยชน์อย่างมากสำหรับเด็กผู้ป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมีย เพื่อเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ จึงอยากเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการด้วยการร่วมบริจาคได้ยังจุดรับบริจาค ซึ่งโครงการ Better Health Better Life นี้ จะเริ่มรับบริจาค ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ถึง 30 เมษายน 2550 ใครมีโอกาสก็อยากให้ร่วมทำบุญด้วยกัน
ทางด้าน 2 คู่รักหวาน ชักชวนกันมาเสริมดวงรักทำบุญร่วมกัน ด้วยการเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการฯ ก็ทำให้ เดอะมอลล์ บางแค แทบแตก เพราะจำนวนคนมากมายนับร้อย คิดว่ามีการตั้งม๊อบประท้วง ที่แท้เป็นเพราะความฮอตฮิตของดาราหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาว ๆ สเตฟาน สันติ วีรบุญชัย ที่เพิ่มดีกรีความรักหวานด้วยการควงคู่ น้ำฝน กุลณัฐ ปรียาวัฒน์ และพิธีกรสาวคนเก่ง ขวัญใจผู้หญิงยุคใหม่ทั่วประเทศ คุณไก่ มีสุข แจ้งมีสุข ควงคู่แฟนตัวจริง คุณอังกูล บุญดี MD Virgin Radio Easy FM.105.5 ช่วยกันขายดอกกุหลาบ เพื่อร่วมหาเงินรายได้จากการขายกุหลาบมอบให้กับ มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ย้ำสัมพันธ์รักหวานชื่นในงานเปิดตัวโปรเจคท์ "เดอะมอลล์ และ ยูนิ-ชาร์ม เพื่อสังคม" โครงการที่ 7 "Better Health Better Life" จูงมือเกี่ยวก้อย 2 คู่หวานฉ่ำ พร้อมฝากชักชวนให้คนไทยหันมามอบความรักให้กัน , ช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจให้กัน ไม่ว่าจะเทศกาลใดก็สามารถ "มอบความรักให้กันได้ทุกวัน ทุกเทศกาล"
นอกจากนี้ ใครที่ไม่ได้ร่วมซื้อกุหลาบในวันงานก็ยังสามารถร่วมบริจาคเงิน ได้ที่มูลนิธิโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแห่งประเทศไทย ชั้น 6 อาคารอานันทมหิดล โรงพยาบาลศิริราช โทรศัพท์ 0-2412-9758 www.thalassemia.or.th งานนี้ ... สุขใจทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับ อิ่มบุญกันทั่วหน้าจ้า !!!
สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ Better Health Better Life
คุณ ชานนท์ เครือด้วง (ปุ๊กปิ๊ก) โทรศัพท์ 089-0066-800 , 089-6767-066
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ