ละครกิ่งกาหลง ตอนที่ 29-32 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 - ศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2550 เวลา 19.00 น.

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาร์เอส
กิ่งกาหลง ตอนที่ 29
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2550
วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) รู้จาก ดนัย (แชมป์-ธนพล) และ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) ว่า กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) จะมีชีวิตอยู่ไม่เกิน 6 เดือน เธอจึงใช้เวลาที่เหลือเข้าไปดูแลและอยู่ใกล้ชิดแม่มากขึ้น ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) สั่งห้ามไม่ให้ โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) เดินไปหลังบ้าน เพราะสุจิราแอบฝังศพ โสภา (แก้ว-กวินนา) ไว้บริเวณนั้น ส่วน แพท (แทค-ภรัณยู) ยอมแต่งงานกับโสภิตา โดยขอเลือกวันเดียวกันกับวันแต่งของวาและดนัย วันงานแพทแอบหนีงานแต่งตัวเองและบุกเข้ามาเอาตัววาหนีไป แพทพาวาหนีไปกระท่อมร้างแห่งหนึ่ง ดนัยขับตามมาจนเจอ ขณะที่แพทกำลังจะจูบวา กาหลง, สุจิรา, เตือนใจ, ดนัย, โสภิตา และ น้อย (ปรไพ สิโนทก) ก็เข้ามา ในที่สุดกาหลงก็ยอมบอกความจริงว่าแพทคือรัฐศาสตร์ ลูกชายของกาหลงและพี่ชายของวา แพทรับไม่ได้จึงวิ่งหนีออกไป ส่วนวาเป็นลมทรุดลงไปที่พื้น
กิ่งกาหลง ตอนที่ 30
ออกอากาศวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2550
กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) พยายามจะอธิบายถึงเหตุผลให้ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) ฟัง แต่วาไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะรับรู้เรื่องราวใดๆ อยู่ๆ อาการป่วยของวาก็ทรุดลงและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอแนะนำให้วาเปลี่ยนถ่ายไขกระดูก ดนัย (แชมป์-ธนพล) เสนอให้ไปขอไขกระดูกจาก แพท (แทค-ภรัณยู) แต่กาหลงไม่กล้า ด้าน โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) โวยวายกับ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) เรื่องการแต่งงานกับแพท ทำให้โสภิตาโดนสุจิราตบหน้า โสภิตาพยายามติดต่อแม่ แต่กลับรู้ข่าวว่าแม่ยังไม่กลับไปอเมริกา ทำให้โสภิตาเริ่มคิดอะไรได้บางอย่าง โสภิตาเดินไปบริเวณหลังบ้านและพบว่า โสภา (แก้ว-กวินนา) ถูกสุจิราฆ่าและฝังศพไว้ใต้แท่นปูน ในขณะที่โสภิตากำลังเสียใจกับการสูญเสียแม่ สุจิราก็คิดจะกำจัดโสภิตาเป็นการปิดปาก โสภิตาวิ่งหนีการไล่ยิงของสุจิรา แต่ก็พลาดท่าโดนสุจิรายิงจนได้ โชคดีที่ตำรวจมาช่วยไว้ได้ทัน แต่สุจิราก็หนีไปได้
กิ่งกาหลง ตอนที่ 31
ออกอากาศวันพุธที่ 14 มีนาคม 2550
ดนัย (แชมป์-ธนพล) ไปขอร้องให้ แพท (แทค-ภรัณยู) ช่วยชีวิต วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) ในที่สุดแพทก็ยอมมาโรงพยาบาลเพื่อให้ไขกระดูกแก่วา ผลการรักษาของวาเป็นไปด้วยดี แต่ผลเลือดของ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) กลับแย่ลง กาหลงตัดสินใจไม่รักษาต่อ เพราะเสียใจที่แพทไม่ยอมรับเธอเป็นแม่ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) รู้ข่าวว่า สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ฆ่า โสภา (แก้ว-กวินนา) แม่ของ โสภิตา (ไอซ์-อภิษฎา) จึงเอาเรื่องนี้ไปบอกแพท ทำให้แพทเข้าใจในตัวกาหลง และยอมมากับเตือนใจเพื่อมาขอโทษกาหลง สุจิราไปหากาหลงที่โรงพยาบาล แต่ไม่พบ สุจิราเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่ง และคิดจะตามไปฆ่ากาหลงที่บ้าน วารู้สึกเป็นห่วงกาหลงจึงรีบออกจากโรงพยาบาลไปกาหลง
กิ่งกาหลง ตอนที่ 32 (อวสาน)
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550
ในที่สุด แพท (แทค-ภรัณยู) ก็ยอมรับ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) เป็นแม่ กาหลงดีใจเป็นที่สุด ในขณะที่แม่-ลูกกำลังพูดคุยกันอยู่นั้น อยู่ๆ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ก็โผล่เข้ามาด้วยอาการคลุ้มคลั่ง สุจิราคว้ามีดตรงเข้าจะทำร้ายกาหลงแต่แพทเข้ามาขวาง จนทำให้แพทได้รับบาดเจ็บ สุจิราตกใจรีบหนีออกไปและพบกับ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) สุจิราจะเข้าไปทำร้ายวา แพทวิ่งตามออกมาจึงจับตัวสุจิราไว้ ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาและจับตัวสุจิราไป แพทไปเยี่ยมสุจิราด้วยความเศร้า เพราะบัดนี้สุจิราได้กลายเป็นบ้าไปเสียแล้ว ด้านกาหลงอาการเริ่มทรุดลงเรื่อยๆ แต่เธอไม่เสียใจเลย เพราะอย่างน้อยเธอก็ได้ลูกชายและลูกสาวกลับมาอยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และในที่สุดกาหลงก็จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกๆ, ดนัย (แชมป์-ธนพล) และ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) หลังจากแพทและวาช่วยกันโปรยเถ้ากระดูกของกาหลงแล้ว ทั้งสองก็ร่ำลาและจากกันด้วยดี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ