เซ็นโซดายน์ แนะนำยาสีฟันลดอาการเสียวฟันสูตรใหม่ ‘เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เซ็นโซดายน์ แนะนำยาสีฟันลดอาการเสียวฟันสูตรใหม่ ‘เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่ง’ สำหรับผู้นิยมฟอกสีฟัน และป้องกันอาการเสียวฟัน ชู “นาขวัญ รายนานนท์” ส่งเสริมคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพเหงือกและฟัน
เซ็นโซดายน์ เปิดตัวยาสีฟันลดอาการเสียวฟันสูตรใหม่ ‘เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่ง’ ชูจุดต่างจากคู่แข่งในตลาด ด้วยคุณสมบัติลดอาการเสียวฟัน และช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่ทำการฟอกฟันขาว ควรใช้เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่งก่อนการฟอกสีฟันล่วงหน้า 2 อาทิตย์ เพื่อป้องกันอาการเสียวฟันอย่างได้ผล
นางสาวจันทนา พันธุ์สาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เฮลท์แคร์ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยาสีฟันลดอาการเสียวฟันสูตรใหม่ ‘เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่ง’ เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่แตกต่างจากยาสีฟันยี่ห้ออื่น ช่วยลดอาการเสียวฟัน และให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งโดยปกติผู้ที่เข้ารับการฟอกฟันขาว ขูดหินปูน หรือขัดฟลูออไรด์ มักจะเกิดอาการเสียวฟัน และยังมีความยากลำบากในการรักษาสีฟันให้ขาวสะอาดเหมือนเดิม ซึ่งเซ็นโซดายน์ ไวท์เทนนิ่ง ได้เพิ่มส่วนผสมของเพนตะโซเดียม ไตรโพลีฟอสเฟต ในการช่วยขจัดคราบต่างๆ บนผิวฟัน ทำให้ฟันขาวสะอาด และสารไฮเดรตเตท ซิลิกา ซึ่งเป็นสารขัดฟัน ช่วยลดการเกิดคราบหินปูน พร้อมกันนี้ยังมีรสมินท์ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น
สำหรับการดำเนินงานด้านการตลาดครั้งนี้ เซ็นโซดายน์ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมตลาดยาสีฟันลดอาการเสียวฟันและเพื่อฟันขาว และตอกย้ำในฐานะผู้นำตลาดอันดับ 1 ในเซ็กเม้นท์ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน ที่ผ่านการพิสูจน์และวิจัยทางทันตกรรมแล้วว่า สามารถลดและป้องกันอาการเสียวฟันอย่างได้ผล และ เป็นยาสีฟันลดอาการเสียวฟันที่ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ โดยภายใต้งบประมาณดังกล่าว จะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมทางการตลาด แบบ 360 องศา พร้อมเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘นาขวัญ รายนานนท์’ พิธีกร ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์ “เซ็นโซดายน์” เจาะกลุ่มลูกค้าอายุ 25 ปีขึ้นไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะผู้มีอาการเสียวฟันและ ให้ความสำคัญกับสุขภาพฟันและเหงือก โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุด “นาขวัญ” ได้เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2550 เป็นต้นมา
ล่าสุด เซ็นโซดายน์ ไวท์เทนนิ่ง ยังได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ 4 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม คาร์ฟูร์ สาขาพระราม 4 โลตัส สาขาพระราม 4 และบิ๊กซี สาขาราชดำริ โดยเชิญพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ‘นาขวัญ’ พร้อมทันตแพทย์ ร่วมพูดคุยเรื่องสุขภาพฟันและเหงือก การฟอกฟันขาว และการลดอาการเสียวฟัน พร้อมทดสอบอาการเสียวฟัน ด้วยน้ำผลไม้ปั่นเย็นสะใจ และลุ้นรับโปรแกรมฟอกฟันขาว โปรแกรมตรวจฟัน และขูดหินปูน สำหรับลูกค้าที่ซื้อยาสีฟันเซ็นโซดายน์ ทุกสูตร ขนาด 100 หรือ 160 กรัมภายในงานนี้อีกด้วย
เซ็นโซดายน์ ทุ่มงบประมาณ 70 ล้านบาท เปิดตัวยาสีฟันลดอาการเสียวฟันสูตรใหม่ ‘เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่ง’ และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “นาขวัญ รายนานนท์” ชูจุดต่างจากคู่แข่งในตลาด ด้วยคุณสมบัติลดอาการเสียวฟัน และช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่ทำการฟอกฟันขาว ควรใช้เซ็นโซดายน์ไวท์เทนนิ่งก่อนการฟอกสีฟันล่วงหน้า 2 อาทิตย์ เพื่อป้องกันอาการเสียวฟันอย่างได้ผล
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651 8989 ต่อ 222
โทรสาร 0-2651 9649-50
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ