อ้น ควง ใหม่ ตะลุยหัวหิน ขับเครื่องบินสุดไฮเทค ใน “แวร์เรฟเวอร์”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เคพีเอ็น
ออกอาการดีใจเป็นพิเศษเมื่อพิธีกรรายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) อ้น - สราวุฒิ มาตรทอง ได้ไกด์รับเชิญพิเศษเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ — สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่จะสานฝันนายอ้นพาไปเที่ยวบนท้องฟ้า ฝึกขับเครื่องบิน Diamond เคื่องบินฝึกหัดรุ่นใหม่ล่าสุดของศูนย์ฝึกการบินพลเรือน โรงเรียนสอนการบินเอกชนที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ที่ อ.หัวหิน
ก่อนที่อ้นและใหม่ จะไปฝึกหัดขับเครื่องบินของจริง ก็ต้องไปเรียนภาคทฤษฎีกันก่อน ซึ่งที่โรงเรียนแห่งนี้เขาจะให้ทดลองบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง ที่สามารถจำลองสถานการณ์ฉุกเฉินและสภาพอากาศแบบต่างๆที่เหมือนจริงทุกอย่าง อ้นและใหม่ก็ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้เพื่อเตรียมพร้อมที่จะปฏิบัติการจริง พอได้รู้พื้นฐานการบินเบื้องต้นกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะขึ้นบินจริงแล้ว งานนี้ทำเอาทั้งสองคนเกิดอาการกลัว ขาสั่นขึ้นมาทันที แต่พอได้ได้เห็นวิว ทิวทัศน์ ที่สวยงามบนท้องฟ้าแล้ว ความกลัวนั้นก็หายเป็นปลิดทิ้งทันที
พอพักเหนื่อยจากการบินแล้ว ทั้งสองคนก็ขอเปลี่ยนบรรยากาศ ไปดินเนอร์ยามเย็น ที่โรงแรม อัสสรา วิลล่า แอนด์สวีท ท่ามกลางบรรยกาศสุดโรแมนติก ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพในวันรุ่งขึ้น
ติดตามชมทริปที่มีความสนุก ตื่นเต้น กับอ้นและใหม่ ได้ในรายการ แวร์เรฟเวอร์ (Wherever) ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 เวลา 07.55-08.25 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ